Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chẳng hề bận tâm tới việc phá kỉ lục của Pele

Chủ Nhật 28/10/2012 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Siêu sao người Argentina đang khoác áo CLB Barcelona cho biết anh không hề bận tâm tới việc có phá được kỉ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele hay không mà chỉ tập trung giúp Los Blaugrana gặt hái được những thành công mà thôi.

Với một cú đúp ghi được vào lưới Rayo Vallencano, M10 đã có cho mình tổng cộng 73 bàn thắng trong năm 2012 này. Thành tích đó đang khiến Messi tràn trề cơ hội xô đổ kỉ lục ghi bàn trong một năm mà vua bóng đá Pele đã xác lập hơn nửa thế kỉ qua (75 bàn năm 1959). Mặc dù vậy, Messi lại tỏ ra không mấy bận tâm về vấn đề này.

Với cú đúp vào lưới Vallecano, Messi đã có 301 bàn trong sự nghiệp cầu thủ
Messi đang tiến rất gần tới kỉ lục của Pele nhưng điều đó chẳng khiến anh bận tâm
Trả lời với báo chí, anh cho hay: "Phá vỡ kỉ lục ghi bàn của Pele là điều mà tôi ít bận tâm nhất. Barcelona chiến thắng mới là điều quan trọng nhất.

Siêu sao 25 tuổi sẽ tiếp tục làm mới bộ sưu tập đồ sộ của mình bằng "Chiếc giày vàng 2012" vào ngày mai sau khi anh chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu âu ở mùa giải vừa qua. M10 nói: "Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình. Không có họ tôi sẽ chẳng thể giành được danh hiệu này."

Trong trận đấu với Vallencano, một cầu thủ khác cũng có tên trong danh sách ghi bàn, đó chính là Cesc Fabregas. Với 2 đường kiến tạo thành bàn và 1 bàn thắng cho riêng mình, không phải Messi, C4 mới chính là MVP của trận đấu. Và cựu tiền vệ của Arsenal cho rằng "bàn tay nhỏ" mà Los Blaugrana vừa dành tặng đối thủ chính là trận đấu xuất sắc nhất của đội bóng của anh từ đầu mùa giải đến giờ: "Đây là trận đấu xuất sắc nhất của chúng tôi từ đầu mùa đến giờ. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc với màn trình diễn của bản thân trong trận đấu này và đó là một sự khích lệ lớn đối với chúng tôi."

"Barca đã chơi rất hay trong hiệp 2. Áp lực tâm lý luôn đè nặng lên chúng tôi bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Rayo tuy nhiên đó thật sự là một bữa tiệc bàn thắng của chúng tôi."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X