Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận hung tin: Thiên tài Messi rách dây chằng đầu gối, nghỉ nhiều tháng

Thứ Bảy 26/09/2015 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Barcelona sẽ phải đối diện với rắc rối lớn nhất mà họ có thể phải đối mặt, đó là việc “thiên tài” Lionel Messi đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần.

Barca nhan hung tin Thien tai Messi rach day chang dau goi, nghi nhieu thang hinh anh
Messi có thể phải nghỉ tới 2 tháng

Đó là tiết lộ từ chính Twitter của chính CLB Barcelona ngay sau trận đấu. Họ tiết lộ rằng: “Các kết quả kiểm tra ngay sau trận đấu đã chứng minh rằng Leo Messi đã bị rách dây chằng chéo trong. Dự kiến tiền đạo 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tuần.” Đây là một mất mát cực lớn đối với Barcelona bởi cầu thủ từng 4 lần đoạt danh hiệu quả bóng vàng FIFA vẫn luôn là niềm hy vọng hàng đầu của họ trong thời gian qua. Messi đã bị đau trong một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương, sau khi bị đá rất mạnh vào đầu gối. Sau đó anh đã phải nằm trên sân khá lâu trước khi rời sân để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ. Siêu sao người Argentina thậm chí còn trở lại sân để tiếp tục thi đấu thêm vài phút nữa trước khi anh không thể chịu nổi cơn đau và ra dấu xin được rời sân, khi trận đấu mới bước sang phút thứ 8.

Tiền đạo trẻ Munir chính là người đã vào sân thay thế cho El Pulga, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, Barcelona vẫn giành chiến thắng nhờ màn trình diễn chói sáng của Luis Suarez với cú đúp. Trong khi đó, cầu thủ còn lại trong bộ ba nguyên tử MSN là Neymar đã đá hỏng một quả phạt đền khiến đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ có thể giành được thắng lợi tối thiểu Barca 2-1 Las Palmas. Chấn thương này trước mắt sẽ khiến Messi chắc chắn phải ngồi ngoài cho trận đấu với Bayer Leverkusen tại Champions League vào giữa tuần tới cũng như với Sevilla ở La Liga cuối tuần sau. Nếu như chẩn đoán của các bác sĩ CLB là đúng, Messi sẽ không thể tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 cùng Brazil với Ecuador và Paraguay vào tháng 10 tới.

Messi đã ghi được 3 bàn thắng tại La Liga mùa này. Trong vòng 7 mùa giải gần nhất, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của La Masia luôn thi đấu nhiều hơn 30 trận đấu tại giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Tây Ban Nha. Nhưng với việc sẽ vắng mặt trong nhiều nhất là 2 tháng tới, Messi có thể sẽ phải bỏ lỡ 5 đến 6 trận đấu, điều có thể khiến anh bị hụt hơi trong cuộc đua giành chiếc giày vàng cũng như là quả bóng vàng FIFA với đối thủ lớn nhất, Cristiano Ronaldo.

Cận cảnh tình huống dẫn đến chấn thương nặng của Messi

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X