Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi chấn thương có lợi cho Barca"

Thứ Ba 19/11/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Chủ tịch phụ trách thể thao Barca, Josep Maria Bartomeu, vừa chia sẻ với người hâm mộ về diễn biến gần đây của đội bóng xứ Catalan.

Ông Bartomeu, Phó Chủ tịch phụ trách thể thao của Barca.
Ông Bartomeu, Phó Chủ tịch phụ trách thể thao của Barca.

“Nhìn ở một hướng khác, chấn thương của Messi không phải là điều tồi tệ”, Bartomeu nói. “Barca sẽ chứng minh chúng tôi không phụ thuộc vào một ngôi sao nào và có thể giành chiến thắng mà không có Messi”. Phó chủ tịch của Blaugranes cho biết, đội bóng bất ngờ trước việc Messi tái phát chấn thương nhưng qua đó, Messi có thể nhận ra giới hạn về thể lực. “CLB sẽ không nóng vội để Messi thi đấu sớm trở lại. Cậu ấy chỉ được điều trị trong 3 tuần nhưng cần thời gian lâu hơn để dưỡng thương”, Bartomeu nói.

Lãnh đạo của Barca cũng chia sẻ những thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng. Cho đến tháng 1, khi Valdes đưa ra tuyên bố chính thức về việc rời CLB vào cuối mùa, Barca mới tính đến chuyện tìm thủ môn khác. Hợp đồng với Iniesta cũng sẽ được gia hạn trong tháng một với "khoản tiền lương và thưởng xứng đáng với những gì đóng góp cho đội bóng".

Phó chủ tịch Bartomeu cho biết thêm, Barca sẽ chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo yêu cầu của HLV Martino. Ông không nói đích danh người đang được theo đuổi và từ chối xác nhận việc thương thảo với Marco Reus và Robert Lewandowski - hai tiền đạo của Dortmund.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X