Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Tương lai của Lionel Messi đã sáng tỏ

Chủ Nhật 22/03/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi chắc chắn giải nghệ ở Barca, đó là lời khẳng định của chủ tịch Maria Bartomeu về tương lai của Lionel Messi. Đây rõ ràng là tin cực vui cho các cule trước thềm trận siêu kinh điển giữa Barca và Real vào rạng sáng mai.

Messi giai nghe o Barca hinh anh
Messi sẽ giải nghệ ở Barca.

Chủ tịch Barca, Maria Bartomeu đã mang tin cực vui đến cho các cule trước trận siêu kinh điển Barca và Real với khẳng định chắc chắn Messi giải nghệ ở Barca: “Messi chắc chắn giải nghệ ở Barca. Điều này không phải là bàn cãi khi cậu ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại nơi đây. Hơn nữa, đội bóng cần Messi để chinh phục nhiều danh hiệu cao quý". Maria Bartomeu trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport.

Thời gian qua, báo chí TBN được dịp đồn thổi về tương lai của Messi khi cho rằng tiền đạo người Argentina không muốn giải nghệ ở Barca và đang tìm cách tẩu thoát khỏi Nou Camp. Được biết, rất nhiều đại gia châu Âu như PSG hay Chelsea sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của chủ nhân 4 danh hiệu QBV FIFA. Tuy nhiên, lời khẳng định của chủ tịch Barca, Maria Bartomeu mới đây đã phủ nhận tất cả.

Ở tuổi 27, Messi đang có tất cả những gì cao quý nhất tại Barca. Từ danh hiệu cùng đội bóng, danh hiệu cá nhân và mức đãi ngộ rất tốt của đội chủ sân Nou Camp. Rõ ràng, với một môi trường tốt thế này thì chẳng có lý do gì để M10 nghĩ đến chuyện rời Barca như truyền thông đã đồn đoán.

Mùa giải năm nay, Messi tiếp tục thể hiện được vai trò nhạc trưởng của mình trên hàng công. M10 đã ghi tới 43 bàn thắng, 17 đường kiến tạo cho Blaugrana. Và với phong độ thi đấu cực cao, tiền đạo người Argentina đang là niềm hy vọng số một giúp Barca trở lại thời kỳ hoàng kim dưới thời của Luis Enrique.

Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu này thì Messi và các đồng đội sẽ phải hạ đại kình địch Real Madrid trong trận siêu kinh điển vào rạng sáng mai, trận đấu có tính chất quyết định tới chức vô địch BXH La Liga mùa giải năm nay. Và với phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, các cule hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội nhà.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X