Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cáu bẳn:" Đừng nói tôi bổ nhiệm Martino"

Thứ Năm 25/07/2013 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Messi tỏ ra cáu giận khi có tin cho rằng tiền đạo này đã dùng tầm ảnh hưởng của bản thân mình để ép ban lãnh đạo Barcelona bổ nhiệm HLV Martino.

Sau sự ra đi của HLV Tito Vilanova vì lí do sức khỏe, một loạt chiến lược gia đã được liệt kê trong bản danh sách ứng cử viên cho "chiếc ghế nóng" tại sân Nou Camp. Bỏ qua rất nhiều cái tên được cho là "phù hợp" hoặc danh tiếng, ban lãnh đạo Barcelona quyết định chọn HLV Gerardo Martino - một chiến lược gia chưa từng có kinh nghiệm làm việc tại châu Âu lãnh nhiệm vụ tiếp quản "di sản" mà HLV Tito Vilanova để lại.

HLV Gerardo Martino nhận được hậu thuẫn lớn từ Messi.
HLV Gerardo Martino nhận được hậu thuẫn lớn từ Messi.

Quyết định này của ban lãnh đạo Barcelona được nhiều người cho rằng có sự can thiệp của Messi. Bởi lẽ HLV Martino từng là thầy cũ của Messi thời còn ở Newell's Old Boys. Hơn thế nữa, Messi cũng từng lên tiếng bày tỏ ý muốn được làm việc cùng HLV Martino và sẵn sàng ủng hộ hết mình với việc bổ nhiệm vị chiến lược gia này lên nắm quyền tại Nou Camp.

Đồng thời, phần đa ý kiến đều cho rằng với ân tình giữa HLV Martino với Messi, tiền đạo người Argentina sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ vị chiến lược gia đồng hương khi ông chắc chắn sẽ tiếp tục xây dựng lối chơi xoay quanh Messi.

Phản ứng trước dư luận không hay xung quanh việc bổ nhiệm HLV Martino, Messi tỏ ra rất không hài lòng:" Tôi chẳng có quyền hành gì trong việc bổ nhiệm HLV Martino nên không cần phải giải thích. Điều đó là do ngài chủ tịch Rosell và ban lãnh đạo đội bóng quyết định.

Ở thời điểm này, tôi chỉ có thể nói rằng ông ấy là một huấn luyện viên giỏi và không có trách nhiệm phải giải thích gì thêm. Tôi cũng chẳng quan tâm đến chuyện với cá nhân ông ấy, và tôi cũng chưa từng gặp mặt Luis Enrique, người cũng được liên hệ trước đó. Ông ấy đã chứng tỏ giá trị bản thân bằng quãng thời gian dẫn dắt Newell và Paraguay. Hi vọng ông ấy sẽ thành công cùng Barcelona".

Huyền thoại của Barca, Johan Cruyff cũng đồng tình với việc Barcelona bổ nhiệm HLV Martino khi cho rằng thầy cũ của Messi sẽ thành công:" Tôi không thực sự biết về Tata. Thậm chí là tôi chẳng biết gì về ông ấy cả. Tuy nhiên, Rijkaard và Guardiola cũng chẳng được biết tới nhiều trước khi dẫn dắt Barcelona, sau đó họ đều kết thúc trong thành công. Tôi không nghi ngờ về việc Martino sẽ làm được điều tương tự".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X