Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Messi cất lời mời Rooney và Gareth Bale đến Barcelona

Thứ Năm 07/03/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong bản tin buổi chiều ngày hôm nay, kênh truyền hình SkySports đã cho đăng tải một đoạn ngắn trong bài phát biểu của tiền đạo Lionel Messi tại một buổi họp báo gần đây.

Và dựa theo những nội dung nguyên văn trong đoạn phát biểu này thì người ta có thể thấy rằng dường như tiền đạo huyền thoại này đang phát đi những tín hiệu cầu thân cùng lúc đến cả Wayne Rooney lẫn Gareth Bale - bộ đôi cầu thủ thuộc dạng chất lượng nhất của nước Anh.

"Rooney và Bale đều là những cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi đã được xem họ thi đấu và cống hiến cho những khán giả tại Anh. Vì thế, tôi muốn được thi đấu cùng họ." Messi thổ lộ.

Messi đã cất tiếng mời gọi Rooney và Bale đến đầu quân cho Barcelona
Messi đã cất tiếng mời gọi Rooney và Bale đến đầu quân cho Barcelona
Bên cạnh việc "lỡ miệng" tiết lộ ước mơ của bản thân, tiền đạo người Argentina này cũng muốn đính chính lại rằng anh không hề có ý lôi kéo cả 2 ngôi sao này đến thi đấu cho Barcelona.

"Tôi sẽ phải cẩn thận hơn với những phát ngôn của mình. Rõ ràng điều tôi mong muốn lúc này không phải là việc cả 2 người họ sớm rời nước Anh để đến với Barca. Nhưng dù sao đi nữa thì tôi vẫn muốn thi đấu cùng những cầu thủ tốt nhất thế giới." El Pulga đính chính.

Ở thời điểm hiện tại, có hàng loạt tin đồn cho rằng cả Rooney lẫn Gareth Bale đều đã sẵn sàng rời bỏ Man Utd và Tottenham để tìm đến một chân trời mới. Và với những phát biểu như vậy, ắt hẳn sẽ có ít người tin rằng Lionel Messi chỉ "buột miệng" mà thôi.

Bên cạnh đó, phát biểu này của tiền đạo người Argentina cũng có thể hiểu là một yêu cầu của anh đối với BLĐ đội bóng xứ Catalan. Tại sân Nou Camp lúc này, Messi là một hình tượng, một cầu thủ hay một thế lực không thể đụng đến. Chính vì vậy, dù ít dù nhiều thì tiếng nói của anh cũng rất có trọng lượng. Và qua những "ẩn ý" trong phát biểu này, rất có thể ngay trong mùa hè năm nay, Barcelona sẽ "dạm hỏi" cả Rooney lẫn Bale để thỏa lòng "ông trời con" Messi.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X