Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi cân bằng kỷ lục mọi thời đại của huyền thoại Di Stefano trong ngày buồn của Barca

Chủ Nhật 03/03/2013 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Barcelona đã cân bằng kỷ lục đang được huyền thoại đồng hương Alfredo Di Stefano nắm giữ về số bàn thắng tại các trận El Clasico. Chỉ có điều, chung cuộc, Barca vẫn phải ra về trắng tay và tiến thêm một bước đến bờ vực khủng hoảng.

Messi
 

Lionel Messi đã lên tiếng trở lại bằng bàn thắng vào lưới Real Madrid trong trận đấu thuộc Liga trên sân Bernabeu. Không chỉ gỡ hòa cho Barca sau khi đội khách bị dẫn trước 1-0 bởi bàn thắng của Karim Benzema. Với pha lập công nói trên, tiền đạo người Argentina đã chính thức cân bằng kỷ lục 18 bàn thắng ghi được trong các trận Kinh điển.

Như vậy, Messi đã dập tan những chỉ trích về phong độ của anh trong thời gian qua. Tính đến trước trận đấu nói trên, Messi vẫn thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng trong hai trận Kinh điển ở lượt đi và lượt về bán kết cúp Nhà vua.

Di Stefano đã ghi 18 bàn vào lưới Real trong 30 trận đấu vào quãng thời gian từ năm 1953 đến 1964. Nhưng Messi hoàn thành được thành tích đó với chỉ 25 trận đấu. Thế nên, anh đang có nhiều cơ hội phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Real.

Siêu sao người Argentina cũng đã chọc thủng lưới 18 trong 19 đối thủ của Barcelona tại Liga mùa giải năm nay. Đội bóng duy nhất mà Messi chưa thể sút tung lưới trong mùa giải này là Celta Vigo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X