Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị Weligton hành hung vì "sỉ nhục" đối phương

Thứ Năm 25/09/2014 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Weligton của Malaga đã giải thích lý do vì sao anh lại hành xử thô lỗ với tiền đạo Messi.

Messi bị hậu vệ Malaga hành hung


Sáng nay (25/9), trong trận đấu muộn vòng 5 La Liga, Barca đã để đội chủ nhà Malaga cầm chân với tỉ số hòa 0-0. Ở trận đấu này có tính huống thu hút sự chú ý của các CĐV khi Messi bị Weligton bóp cổ ở phút 83 của trận đấu.

Sau trận đấu rất Weligton đã giải thích lý do hành hung tiền đạo người Argentina. Theo đó, hậu vệ người Brazil cho biết, Messi là người gây sự trước khi có những lời lẽ xúc phạm mình.

“Tôi đã cố gắng để ngăn chặn cậu ấy chuyền bóng, sau khi di chuyển xong, Messi đã quay sang tôi và gọi tôi là đồ con hoang” – trung vệ 35 tuổi tiết lộ lý do anh giở thói côn đồ với Messi.

Đến thời điểm này vẫn chưa thấy Messi có hồi đáp nào với báo giới và cũng chưa thấy tiền đạo người Argentina phản ứng lại với những lời buộc tội của Weligton. Vì vậy, thực hư của vụ xô xát này vẫn chưa tìm được lời giải.

Tuy nhiên, nếu sự thực Messi đã buông lời xúc phạm với Weligton như vậy thì đây là điều đáng buồn với một cầu thủ được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới mến mộ.

Với trận hòa 0-0 trước Malaga, Barca vẫn đang duy trì được thành tích bất bại của mình sau 5 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò Enrique đang có 13 điểm, hơn Atletico 2 điểm và hơn Real 4 điểm./.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X