Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chọc tức tại Peru: CĐV hét vang tên Ronaldo

Thứ Ba 11/09/2012 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vừa đặt chân đến Peru, Messi đã được một phen ứa gan khi người hâm mộ nơi đây liên tục hô to tên của kình địch Cristiano Ronaldo, và cố tình để cho anh nghe thấy.

Quả là một màn đón tiếp nồng hậu cho đội tuyển Argentina trước trận gặp Peru tại Lima trong khuôn khổ vòng loại WC 2014 khu vực Nam Mỹ. Bước xuống khỏi xe bus chở cầu thủ đội bóng, Messi còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã nghe thấy những tiếng reo hò của người dân đứng hai bên đường " Ronaldo, Ronaldo, Ronaldo! ". Thậm chí, họ còn tiếp tục hét tên Ronaldo suốt quãng đường Messi di chuyển đến địa điểm tập luyện của đội tuyển. Các CĐV bản địa này có lẽ chưa chắc đã yêu thích gì Ronaldo, chỉ là một hành động... chọc tức cầu thủ người Argentina trước trận đấu với đội bóng quê hương họ.

Tuy nhiên chưa chắc chiêu bài này đã thành công. Ronaldo luôn coi Messi là một đối trọng cần vượt qua, còn Messi không đặt tiền vệ người Bồ Đào Nha cao như vậy trong tâm trí. Các huyền thoại bóng đá cũng đánh giá Messi cao hơn Ronaldo một chút, vì vậy để giữ vững tư tưởng trước trận đấu quan trọng sắp tới cho Tổ quốc, Messi có lẽ sẽ tỉnh táo để không bị những lời châm chọc vô nghĩa như vậy làm phân tâm.

Ronaldo bị CĐV Đan Mạch trêu chọc bằng cách hô vang tên của Messi, và anh nổi điên lên. Còn tiền đạo người Argentina thì chưa chắc. Người ta được chứng kiến một thái độ bình tĩnh lạ thường của anh khi nghe thấy những lời nói rõ ràng là nhắm vào mình. Là người có bản tính hòa nhã, anh không có bất kì sự đáp trả nào với các CĐV Peru này. Nhưng trên sân bóng, coi chừng anh sẽ trả cả vốn lẫn lãi.

Messi đã có 28 bàn thắng cho Argentina, giờ anh chỉ còn kém huyền thoại Diego Maradona 6 bàn nữa. 6 bàn thắng đã được Messi ghi cho Argentina trong 4 trận gần đây và những ai đã từng lên tiếng chỉ trích anh "không là gì khi thi đấu cho đội tuyển" giờ chỉ còn nước tắt đài. Peru không phải một đối thủ quá mạnh với Argentina, và nếu Messi chơi đúng phong độ, anh sẽ chẳng cần đáp trả các CĐV này theo kiểu đăng đàn phản hồi hay chỉ trích thái độ của họ, anh sẽ chỉ ghi bàn trên sân và ăn mừng bàn thắng.

Như thế là đủ để trả đũa các CĐV Peru rồi. Nếu Messi làm được, đây sẽ là sự trả đũa thật hoàn hảo.

Clip các CĐV Peru chọc tức Messi:

  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X