Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị CĐV Valencia hành hung trong trận đại chiến trên sân Mestalla

Thứ Hai 01/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Lionel Messi đã bị hành hung sau khi các CĐV của Valencia ném chai nước trúng đầu ngôi sao người Argentina. Vụ việc này chắc chắn sẽ được điều tra rõ ràng và có thể đội chủ sân Mestalla sẽ không tránh khỏi rắc rối.

Messi bi CDV Valencia hanh hung trong tran dai chien tren san Mestalla hinh anh
Messi đã bị các CĐV quá khích của Valencia hành hung

Đúng như dự đoán, trận cầu tâm điểm ở bòng 13 La Liga giữa Valencia và Barcelona đã diễn ra vô cùng quyết liệt và giằng co. Cả hai đều đang ở trong Top 4 và rất muốn giành chiến thắng để nuôi hy vọng bám đuổi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đội chủ nhà chủ động đá rát và khiến cho các ngôi sao bên phía Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Sergio Busquet ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4 trong hiệp 2, qua đó đem lại chiến thắng nghẹt thở cho đoàn quân của HLV Luis Enrique.

Tuy nhiên sự việc thu hút được nhiều sự quan tâm nhất chính là việc Messi bị hành hung bởi các ĐV đội nhà. Ngay sau khi Busquet lập công với cú dứt điểm cận thành, các cầu thủ Barca đã quá phấn khích và ăn mừng bàn thắng ngay trước phần khán đài có rất nhiều CĐV của Valencia. Hậu quả là Lionel Messi đã lĩnh trọn một chai nước từ trên khán đài ném xuống. Thậm chí khi các đồng đội đã trở lại vạch giữa sân, Messi vẫn còn choáng và phải nhờ tới sự trợ giúp của Rafinha để trở lại tiếp tục thi đấu. Trớ trêu thay, anh lại phải nhận thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi… câu giờ.

Có thể trong thời gian tới, Ban kỷ luật của La Liga sẽ vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc này. Trong trường hợp đó, Valencia có thể sẽ bị phạt vì không thể giữ được trật tự anh ninh trên sân bởi với vết xước trên trán khá rõ, việc Messi bị hành hung bởi các CĐV quá khích tại Mestalla đã là quá rõ ràng. Trận đấu đã căng thẳng sẵn và bàn thắng của Busquet dường như đã châm ngòi cho những cái đầu nóng của các CĐV đội chủ nhà, bởi trận đấu này Bầy Dơi cũng đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không một lần tận dụng thành công. Nhưng cũng phải nói thêm rằng các học trò của HLV Nuno Santo đã may mắn thoát khỏi một bàn thua khi trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Luis Suarez ở phút 70.

Giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này, Barca tiếp tục giữ vững ngôi nhì bảng và bám đuổi sát nút Real Madrid với 2 điểm kém hơn. Trong khi đó Valencia đã bị Sevilla vượt mặt, qua đó đánh mất vị trí thứ 4 trên BXH. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp họ không biết tới mùi chiến thắng và nếu như muốn giành suất dự Champions League, đoàn quân của HLV Santo sẽ còn phải nỗ lực hơn nhiều.

Xem lại video trận Valencia 0-1 Barcelona

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X