Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị Argentina trả về, Barca thở phào

Thứ Tư 14/08/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tata Martino hẳn nhẹ nhõm hơn nhiều khi nhận tin phát đi từ tuyển Argentina một ngày trước trận giao hữu vơi chủ nhà Italy. Trước khi lên tập trung cùng tuyển Argentina, Messi đã gặp vấn đề về cơ và không thể dự trận cuối loạt giao hữu tập huấn hè của Barca - trận thắng chủ nhà Malaysia XI.

Messi được kết luận không đủ thể lực thi đấu ngay buổi tập đầu tiên cùng tuyển Argentina ở Rome.
Messi được kết luận không đủ thể lực thi đấu ngay buổi tập đầu tiên cùng tuyển Argentina ở Rome.

Đội bóng xứ Catalan, vì thế, phản ứng gay gắt quyết định của HLV trưởng tuyển Argentina, Sabella triệu tập Messi chuẩn bị đấu Italy. Nhưng theo quy định của FIFA, họ vẫn phải để siêu sao này bay sang Rome hội quân.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các bác sĩ tuyển Argentina xác định Messi không đủ thể lực thi đấu. HLV Sabella, vì thế, quyết định trả Messi về lại CLB. Cầu thủ hay nhất thế giới chỉ nán lại Rome nửa đầu ngày hôm qua để cùng toàn đội đến Vatican thăm Giáo hoàng Francis, một người Argentina.

Trưa qua, Messi đã lên máy bay về lại Barcelona. Anh sẽ tiếp tục điều trị trong những ngày tới để có thể kịp bình phục dự trận mở màn La Liga mà Barca tiếp Levante chủ nhật 18/8 tới. Messi đã về, nhưng Barca vẫn canh cánh nỗi lo dính "virus FIFA" do vẫn còn tám trụ cột khác phải bay đi khắp nơi dự các trận giao hữu quốc tế đợt này.

Valdes, Alba, Iniesta và Tello cùng tuyển Tây Ban Nha sang Nam Mỹ đấu chủ nhà Ecuador. Neymar và Alves nhiều khả năng sẽ đá chính trận Brazil làm khách trên sân Thụy Sỹ, Alexis Sanchez sang Đan Mạch dự trận Chile - Iraq, còn Mascherano thì vẫn ở lại tuyển Argentina đấu Italy.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X