Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ khen ngợi Ronaldo

Thứ Sáu 22/11/2013 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi sức mạnh ghi bàn của "kì phùng địch thủ" Ronaldo trong một buổi phỏng vấn.

Nhật báo thể thao Tây Ban Nha Marca dẫn lại phát biểu của Messi: "Tôi không biết Ronaldo có ở phong độ cao nhất không nhưng anh ấy luôn ghi bàn trong tất cả các trận đấu của mình cho CLB và đội tuyển quốc gia. Ronaldo đã làm được điều đó trong nhiều năm qua cho dù có ở đỉnh cao phong độ hay không".

Ronaldo đã vượt mặt Messi về doanh thu áo đấu
 

Ronaldo (28 tuổi) đang nổi lên như ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) sau khi anh ghi cả 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển với tổng tỉ số 4-2 trong hai trận play-off, qua đó đưa đội tuyển nhà đến World Cup 2014. Còn ở Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 16 bàn thắng trong 13 trận đấu hơn 5 bàn so với Messi.

Cũng tại cuộc phỏng vấn, Messi đã bác bỏ thông tin của các phương tiện truyền thông về tình hình chấn thương của anh (một số tờ báo bình luận Messi cần nghỉ ngơi nhiều hơn). Messi nói: "Tôi xin lỗi vì mình không thể cùng thi đấu với các đồng đội, nhưng đây là một ca chấn thương bình thường. Và nó sẽ bình phục và tôi sẽ trở lại vào năm sau".

Trước thông tin cho rằng, nhiều CLB sẵn sàng chi số tiền lớn để có được chữ kí của Messi thì tiền đạo người Argentina khẳng định lòng trung thành đối với đội bóng xứ Catalan: "Ý định của tôi là ở lại Barcelona. Cuộc sống của tôi là với Barcelona".

Dù Messi đã giành được 4 Quả bóng vàng, và cùng CLB Barcelona gần như đạt được mọi danh hiệu nhưng anh vẫn còn "nợ" đội tuyển Argentina chức vô địch World Cup. Trong cuộc phỏng vấn Messi cho biết, anh vẫn mơ giành chiến thắng ở một kì World Cup khi nói:

"Chúng tôi muốn đạt đến đỉnh cao thật sự để giành chiến thắng World Cup, đó là ước mơ của cả đất nước Argentina".

Khi được hỏi, đâu là đối thủ lớn nhất của Argentina tại World Cup 2014, Messi cho biết anh đánh giá cao chủ nhà Brazil, đương kim vô địch Tây Ban Nha và tuyển Đức.

Theo TTO

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X