Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ ca ngợi Mourinho

Thứ Sáu 28/06/2013 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tiền đạo của Barcelona - Lionel Messi đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi Jose Mourinho - cựu HLV của đội bóng kình địch Real Madrid. Theo đó, Messi tin rằng Mourinho sẽ giành được những thành công với lần thứ hai dẫn dắt Chelsea, nhưng đồng thời anh cũng cho rằng Real Madrid sẽ không suy yếu đi vì sự ra đi của Mourinho.
 
Sau một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, Jose Mourinho đã rời khỏi Bernabeu để quay trở lại làm việc ở Stamford Bridge và Messi tin rằng HLV người Bồ Đào Nha này sẽ sớm thu được những thành công trong lần thứ hai dẫn dắt Chelsea.

Neymar không thể hưởng lương cao hơn Messi
Messi và Neymar sẽ không xảy ra bất cứ vấn đề gì khi chơi cùng nhau ở Barcelona?
 
Đội trưởng của đội tuyển Argentina cũng hy vọng rằng, sẽ có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga ở màu giải tới sau khi Los Blancos đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vị trí mà Mourinho đã để lại.
 
"Tôi nghĩ các bạn biết giải đấu tại Tây Ban Nha khó khăn như thế nào và nó sẽ tiếp tục khó khăn hơn trong mùa giải tới. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để chống lại một đội bóng mạnh với những cầu thủ lớn như Real Madrid. Mặc dù không còn một HLV tuyệt vời như Mourinho, nhưng họ đã kịp thay thế bằng một HLV khác giỏi không kém là Ancelotti. Tôi cũng nghĩ rằng, Mourinho sẽ tiếp tục thành công trong lần thứ hai trở lại với Chelsea, vì đơn giản ông ấy là một HLV rất giỏi." Messi nói trước báo giới.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Barcelona đã mang về Neymar từ Santos sau một thời gian dài theo đuổi và giới chuyên môn đã nhận định rằng, câu lạc bộ xứ Catalan sẽ rất đau đầu với việc tìm những phương án để có thể sử dụng cả hai cầu thủ này trong đội hình. Tuy nhiên, Messi lại không hề cảm thấy như vậy.
 
"Tôi biết Neymar là một tài năng lớn, người sẽ mang lại rất nhiều điều có ích cho Barcelona. Hơn nữa, chúng tôi hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trong đội hình mà không xảy ra bất cứ vấn đề gì bởi vì đó là ý muốn của Chúa." Messi chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X