Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bật mí về “cơn ác mộng” của bản thân

Thứ Ba 14/04/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi của Barca mới đây đã thừa nhận rằng anh cảm thấy vô cùng thất vọng vì hiệu suất ghi bàn kém cỏi trên chấm phạt đền 11 mét.

Messi cua Barca hinh anh
Messi tỏ ra kém duyên trên chấm phạt đền 11 mét

Thống kê cho thấy, ở mùa giải năm nay, Messi của Barca đã có tới 4 lần thực hiện hỏng ăn các quả penalty (trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG). Rõ ràng, đối với một chân sút thượng thặng như ngôi sao người Argentina, điều này là có phần hơi… bất bình thường. Do đó, bản thân M10 cũng cảm thấy thất vọng vì thành tích sút phạt đền kém cỏi của mình.

Phát biểu trước báo giới, Messi chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy thất vọng vì những lần đá hỏng phạt đền trong cả màu áo Barca cũng như ĐT Argentina. Tất nhiên, các thủ môn cũng thừa biết rằng tôi sẽ trở thành người được giao nhiệm vụ thực hiện những quả penalty, và họ đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng cách dứt điểm của tôi”.

“Tôi từng có những quyết định không mấy sáng suốt, đơn cử như ở trận gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League. Trong trường hợp tôi có thể thành công, bàn thắng đó sẽ giúp chúng tôi giành được lợi thế tuyệt đối trước trận lượt về. Thế nhưng, bóng đá là như vậy. Khi mà lịch thi đấu của bạn diễn ra với tần suất cứ 3 ngày một trận, có lẽ bạn cũng không còn đủ thời gian để hối tiếc vì những gì đã qua”

, chân sút 27 tuổi khép lại.

Mùa giải năm nay, Messi đã ghi được tổng cộng 45 bàn thắng sau 44 lần ra sân trong màu áo đội bóng xứ Catalonia. Tại La Liga, với 34 pha lập công có được tính đến thời điểm này, M10 đang xếp sau Ronaldo của Real Madrid trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là việc Barca vẫn còn nguyên cơ hội giành “cú ăn ba” trên tất cả mọi đấu trường.

Xem thêm tin tuc ve bong da Tay Ban Nha.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X