Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bắt đầu mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ"

Thứ Sáu 02/12/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao của Barcelona cũng như tuyển Argentina trong một buổi phỏng vấn mới đây thừa nhận đang "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ".

Không có cuộc sống riêng tư ồn ào như nhiều cầu thủ ngôi sao khác. Mặc dù thi thoảng vẫn có một vài scandal tình trường nho nhỏ nhưng so với những ngôi sao cùng tầm cỡ khác, Messi có cuộc sống riêng tư yên ổn hơn hẳn. Rất ít khi người ta thấy Messi lui tới những tụ điểm ăn chơi và gây nên những vụ việc đáng chú ý. Vì vậy, chủ đề đời tư của tiền đạo người Argentina rất ít khi được giới truyền thông đả động đến.

Lionel Messi muốn hướng tới một mục tiêu lớn trong cuộc sống ngoài sân cỏ: lên chức bố

Mới đây, mọi người lại có một phen ngỡ ngàng khi Messi đích thân tiết lộ chuyện riêng tư của mình. Cụ thể hơn, Messi đã bày tỏ nguyện vọng trong tương lai khi tham gia một buổi phỏng vấn mới đây nhất. Với một cầu thủ đã sở hữu gần như tất cả những danh hiệu vinh quang nhất trong nghiệp quần đùi áo số, mơ ước của Messi lúc này khá là bình dị: lên chức bố.

Hiện tại, Messi vẫn là một ngôi sao độc thân nhưng đến lúc này, tiền đạo người Argentina bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. Messi bắt đầu cảm thấy những áp lực vô hình của người nổi tiếng và muốn tìm chốn bình yên tại gia đình, nhằm giải tỏa tâm lí để tiếp tục đương đầu với những khó khăn:" Tôi đang bắt đầu mơ đến chuyện được làm cha. Trong bóng đá, bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi của giới truyền thông, và những điều đó có thể dễ dàng khiến tâm lí bạn rơi vào trạng thái bất ổn. Nhưng khi nhận được sự giúp đỡ từ phía gia đình, mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách dễ dàng hơn.

Gia đình luôn luôn ở cạnh tôi, sự hỗ trợ từ phía những người thân rất quan trọng với sự nghiệp của tôi. Đặc biệt là hướng cho tôi cố gắng để đạt được những mục tiêu mà mình đề ra, đó mới là việc thực sự khó khăn nhất. Bạn có thể nghi ngờ mọi thứ hay thậm chí là chững lại vì bất cứ điều gì nếu không có sự giúp đỡ của gia đình".

Ngoài ra, Messi cũng chia sẻ một số thú vui giải trí của tiền đạo nhỏ con này trong những lúc rảnh rỗi:" Sự thật là tôi có một cuộc sống bình thường như nhiều người khác. Tôi muốn một cuộc sống lặng lẽ tại nhà, khi tôi muốn đi mua sắm, tôi cũng cố gắng không tạo ra bất cứ vấn đề nào. Tôi cũng không còn muốn chơi Playtation quá nhiều, tôi phải tập trung để đáp ứng mục tiêu mà mình đề ra".

  • Như Đạt (Theo Caras/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X