Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi ấn tượng với nỗ lực của Inter

Thứ Năm 29/03/2007 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi đã thừa nhận anh cảm thấy hài lòng đối với những nỗ lực của Nerazzurri nhằm đưa anh về với sân Giuseppe Meazza trong hè tới.

Mặc dù đang là "cỗ máy bất bại" ở Serie A nhưng Inter Milan của chủ tịch Moratti vẫn không ngừng đưa ra những kế hoạch tuyển quân hoành tráng cho mùa giải tới trước sức ép của việc Juvetus sắp trở lại. Và tiền đạo Lionel Messi của Barcelona là một trong những mục tiêu chính mà Inter đang nhắm tới để tăng cường cho hàng công của mình.

Tuy vậy khi được báo chí Tây Ban Nha phỏng vấn về khả năng anh sang thi đấu ở Italia, Messi đã khôn khéo tránh né một câu trả lời trực tiếp nhưng cũng thừa nhận anh cảm thấy ấn tượng về những nỗ lực của Inter

"Tôi không biết gì cả, tôi chỉ đọc được thông tin họ đang muốn có tôi trên báo chí. Điều duy nhất tôi có thể nói là những nỗ lực đó khiến tôi cảm thấy ấn tượng."

Hiện tại, cả Inter Milan và Barcelona vẫn đang thực hiện những cuộc đàm phán bí mật nên vẫn chưa biết được mức giá mà cả 2 thỏa thuận với nhau sẽ là bao nhiêu cho tài năng trẻ người Argentina này.

Trong một động thái khác, Messi cũng lên tiếng bênh vực người đồng đội Ronaldinho, cầu thủ liên tiếp phải gánh chịu những lời chỉ trích trong suốt những tuần qua trên báo chí thể thao Tây Ban Nha:

"Tôi không hiểu tại sao lại có những lời chỉ trích nhằm vào Ronaldinho trong khi anh ấy vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới."
  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X