Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay chốt xong bến đỗ mới

Thứ Tư 17/08/2022 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với Memphis Depay, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi tại Barca.

Juventus đạt thỏa thuận với Memphis Depay

Memphis Depay đang trở thành người thừa ở Barca, lý do là bởi đội bóng xứ Catalan đã đưa về quá nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu. HLV Xavi thừa nhận Depay sẽ khó có cơ hội được đá chính thường xuyên, phía Barca khẳng định nếu Depay muốn rời đi ở Hè 2022 họ sẽ tạo điều kiện. 

MU và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Hà Lan, nhưng Juventus mới là đội chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này. Kể từ hôm 15/8 vừa qua, đại diện hai CLB cố gắng tìm kiếm các thỏa thuận chung và mọi thứ đang tiến triển tốt.

Memphis Depay

Memphis Depay sắp tới Juventus

Theo Tuttosport, Juventus và Depay đã đồng ý bản hợp đồng hai năm, cùng điều khoản cho phép gia hạn thêm 1 năm. Mức lương anh nhận được là 5 triệu euro, cùng 1,5 triệu euro tiền thưởng. Đội bóng thành Turin sẽ không phải chi tiền trong thương vụ này, bởi Barca chấp nhận giải phóng hợp đồng cho Depay.

Việc đẩy Depay ra đi sẽ giúp Barca có điều kiện để đưa về những bản hợp đồng mới. Họ vẫn đang theo đuổi hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea và cầu thủ chạy cánh Bernardo Silva của Man City. Depay dù không được trọng dụng ở Barca những vẫn là một cầu thủ tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. 

Juventus vừa khởi đầu mùa giải ở Serie A bằng trận thắng Sassuolo 3-0. HLV Max Allegri tin tưởng Depay sẽ giúp "Bà đầm già" tăng thêm sức mạnh đua tranh Scudetto và tiến xa trên sân chơi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X