Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Casillas “điên tiết” khi con trai bị Perez bán cho Porto

Chủ Nhật 12/07/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bà Maria del Carmen Fernandez – mẹ của thủ môn Casillas điên tiết vì Chủ tịch Perez đã bán con trai mình sang Porto.

Casillas đã rời Real Madrid để gia nhập Porto sau 25 năm gắn bó ở Bernabeu. “Thánh Iker” sẽ chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương cao nhất giải VĐQG nước này.

Ngay sau khi Casillas bị Real Madrid bán cho Porto, bà Maria del Carmen Fernandez – mẹ của thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Perez và khẳng định con trai mình không xứng đáng phải kết thúc sự nghiệp ở Porto.

“Với những đời Chủ tịch Lorenzo Sanz và Ramon Calderon, con trai tôi được đối xử tốt. Tuy nhiên với Florentino Perez thì ông ta không thích nó, ông đã không bao giờ yêu thích con trai tôi vì cho rằng nó thấp” - Maria del Carmen Fernandez cho biết.

Me Casillas dien tiet khi con trai bi Perez ban cho Porto hinh anh
Casillas rơi lệ trong ngày chia tay các cổ động viên Real Madrid

“Iker Casillas rời Real Madrid phần lớn là do lỗi của Florentino Perez. Tất nhiên con trai tôi có nhiều lời mời nhưng Florentino Perez đã không muốn nó đến một đội bóng hàng đầu vì không muốn Casillas thành công” – mẹ Casillas nói thêm.

Theo bà Maria del Carmen Fernandez thì Casillas không đáng phải gia nhập Porto: “Porto là một đội bóng có cấp độ như đội ở Division Segunda B và con trai tôi xứng đáng được ở một đội bóng cao cấp hơn như Barca”.

“Một nhà vô địch thế giới không thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Porto. Tôi sẽ không ngại nếu nó đến Barca bởi vì họ là đội bóng rất quý mến nó” – bà Maria del Carmen Fernandez kết lại.

Casillas trưởng thành từ lò đào tạo của Real. Năm 1999, Casillas được ra mắt đội 1 của Real. Đến mùa giải 2010/2011, Casillas đã được chọn là thủ quân của Real Madrid. “Thánh Iker” đã có tổng cộng 16 mùa giải thi đấu cho đội 1 Real, ra sân tổng cộng 725 lần và đoạt được 5 danh hiệu vô địch La Liga, 2 Copa del Rey và 3 lần đăng quang tại UEFA Champions League./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X