Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe nhận quyền đá phạt tại Real Madrid mùa tới

Thứ Tư 07/08/2024 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, HLV Carlo Ancelotti đã chỉ định Kylian Mbappe trở thành chân sút phạt số một của Real Madrid kể từ mùa giải tới.

Nhiệm vụ cụ thể về những tình huống cố định ở Real Madrid

Sau khi gia nhập Real Madrid, Mbappe không còn nhận được quyền ưu tiên đá penalty. Thay vào đó, HLV Carlo Ancelotti vẫn để Vinicius là lựa chọn số một mỗi khi đội nhà hưởng penalty mùa tới. 

Mất quyền đá phạt đền nhưng Mbappe không phải không nhận được những ưu tiên. Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ rằng chân sút sinh năm 1998 được giao quyền thực hiện những quả đá phạt.

Đây là điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Suốt chặng đường đã qua của sự nghiệp, Mbappe chưa từng thực hiện thành công bất cứ quả đá phạt nào.

Mbappe
Mbappe được trao quyền đá phạt ở Real Madrid mùa tới.

Vậy nhưng cầu thủ người Pháp thời gian qua đã luyện tập và trau dồi rất nhiều kĩ năng đá phạt. Có lẽ đó là lý do khiến cho HLV Ancelotti đặt niềm tin vào cậu học trò mới. 

Ngoài ra, Arda Guler sẽ đảm nhiệm chủ yếu những tình huống đá phạt góc. Tại Euro 2024 vừa qua, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ từ chấm phạt góc đã tạo ra không ít tình huống giúp các đồng đội có cơ hội ghi bàn.

Trong quá khứ, vai trò này thuộc về Toni Kroos. Nhưng sau khi mùa giải năm ngoái khép lại, tiền vệ 34 tuổi đã giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X