Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe làm sập website của Real Madrid

Thứ Ba 04/06/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng, cuối cùng Kylian Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid và lập tức tạo ra tác động khổng lồ.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Real Madrid chính thức công bố bom tấn Kylian Mbappe với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Bernabeu đăng thông báo về Mbappe, kèm đường dẫn link tới website của mình.

Trong thông báo có ghi vỏn vẹn 2 dòng: “Real Madrid đã đạt thoả thuận với Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ gắn bó với CLB trong 5 mùa giải tới”. Để có thể đăng dòng tin ngắn ngủi này, NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải chờ đợi 7 năm, trong đó gần nhất là mùa hè 2022 – bởi vậy không bất ngờ khi website của Real Madrid đón nhận sự truy cập rất lớn và… bị sập.

Mbappe vs Ireland
Kylian Mbappe khiến trang web của Real Madrid bị sập

“Oh! Hệ thống đã sập. Xin lỗi, đã có trục trặc. Chúng tôi đang nỗ lực để giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Hãy thử lại sau” – trang web của Real Madrid thông báo.

Trong khi đó, Kylian Mbappe ngay lập tức bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội, và đã thay đổi mô tả thành cầu thủ của Real Madrid. Anh đăng tải bài viết bằng 3 thứ tiếng, trong đó tiếng Tây Ban Nha viết đầu tiên, xác nhận mình chuẩn bị ký hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X