Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe bị cắt đặc quyền khi tới Real Madrid

Thứ Tư 07/08/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe sẽ không còn đặc quyền sút 11m khi gia nhập Real Madrid.

Sau khi chính thức hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid vào tháng trước, tiền đạo Kylian Mbappe hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài hậu EURO 2024. Cũng bởi điều này mà anh đã không cùng các đồng đội mới tham gia vào chuyến du đấu tiền mùa giải của Real tại Mỹ.

Trong thời gian xả hơi, Mbappe luôn chăm chỉ rèn thể lực để sẵn sàng đá trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 15/8 tới, khi Real sẽ dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta tại Ba Lan. 

Mbappe bị cắt đặc quyền khi tới Real Madrid 1
Kylian Mbappe không có suất ưu tiên đá penalty ở Real.

Kylian Mbappe sẽ không còn đặc quyền sút 11m

Và một tuần trước trận đấu tại Warszawa, Marca vừa tiết lộ thông tin liên quan đến Mbappe. Theo đó, tiền đạo 25 tuổi sẽ không có suất ưu tiên đá penalty ở mùa 2024/25 tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thay vì được ưu tiên sút 11m, tiền đạo người Pháp sẽ chỉ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong việc thực hiện các quả đá phạt trực tiếp của Real. Theo tìm hiểu thay vì chọn Mbappe, HLV Ancelotti đã chỉ định Vinicius thực hiện 11m của Real Madrid mùa tới. Mùa trước, tuyển thủ Brazil là ngôi sao được ưu tiên sút penalty của Los Blancos. 

Trước khi đến Real, Mbappe là cầu thủ sở hữu quyền đá 11m tại PSG. Riêng tại Ligue 1 mùa bóng 2023/24, cựu tiền đạo AS Monaco đã thực hiện 6 quả penalty thành công. 

Trong các trận đấu giao hữu hè 2024 vừa qua, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha và châu Âu đã để thua hai trận giao hữu đầu tiên gặp AC Milan và Barcelona. Họ sẽ hướng tới việc kết thúc chuyến du đấu bằng một chiến thắng trước Chelsea tại North Carolina vào ngày 6 tháng 8.

Sau đó, họ sẽ trở về TBN để chuẩn bị cho trận  Siêu cúp châu Âu UEFA. Không chỉ Mbappe, HLV Ancelotti cũng sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Jude Bellingham ở trận tới. 

Phát biểu với các phóng viên tại Mỹ, huấn luyện viên người Ý nói: "Mbappe rõ ràng có khả năng thi đấu trong trận Siêu cúp ngay từ đầu. Jude Bellingham cũng vậy và những cầu thủ khác nữa. Họ đã chuẩn bị sẵn sàng, họ đã tuân theo một kế hoạch và tất cả sẽ thi đấu."

Giống như Kylian Mbappe, Bellingham cũng không sang Mỹ để tham gia tiền mùa giải sau khi dẫn dắt đội tuyển Anh vào chung kết Euro 2024. Tuy nhiên, cầu thủ này đã tuân theo một chế độ tập luyện nghiêm ngặt ngay cả khi đang nghỉ ngơi, như đã được huấn luyện viên trưởng Los Blancos xác nhận, và có thể ra sân đấu với Atalanta sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X