Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn thắng Barca, cựu HLV của Man Utd "nổ" tưng bừng

Thứ Hai 05/01/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của Man Utd, David Moyes hết lời khen ngợi các học trò sau khi Real Sociedad có chiến thắng đầy may mắn trước “gã khổng lồ” Barca.

May man thang Barca, cuu HLV cua Man Utd no tung bung hinh anh
David Moyes nổ tưng bừng.

Đêm qua, bất ngờ đã xảy ra tại Anoeta khi “gã khổng lồ” Barca bất ngờ tự thua 0-1 trước Real Sociedad (Alba phản lưới nhà ngay phút thứ 2). Rõ ràng, kết quả này khiến cho cựu HLV Man Utd, David Moyes vui mừng khôn xiết và vị chiến lược gia này đã không quên dành cho các học trò những lời khen ngợi có cánh: “Chúng tôi đã có một trận đấu hay hơn đối thủ. Hàng phòng ngự đã chơi kín kẽ và khiến Barca không có cơ hội và 3 điểm là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của Sociedad”. David Moyes khẳng định.

Trên thực tế, Barca đã quá đen khi phung phí nhiều cơ hội. Kiểm soát bóng tới 73% và tung tới 17 cú sút nhưng hàng công của “gã khổng lồ” không thể một lần tìm đến mảnh lưới của Diego Alves. Tuy nhiên, cần phải dành những lời khen ngợi cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Anoeta khi đã có một trận đấu ấn tượng, khóa chặt các mũi nhọn tấn công của đối phương: Messi, Suarez…

Mùa giải năm nay, David Moyes lên cầm quyền tại Anoeta, mặc dù chưa thể hiện được nhiều điều nhưng rõ ràng chiến thắng may mắn trước Barca là điểm nhấn đầu tiên của vị chiến lược gia này và Moyes có quyền được tung hô các cầu thủ sau trận đấu.

Được đối thủ “biếu không” 3 điểm, thầy trò HLV David Moyes đã leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Barca chỉ còn biết tự trách mình khi lỡ mất ngôi đầu sau khi Real sảy chân. Hiện tại, cục diện tại La Liga không có gì thay đổi sau vòng 17, Real Madrid vẫn dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn hai đại kình địch Barca, Atletico và thi đấu ít hơn 1 trận. Bên cạnh đó, kết quả này cũng mở ra một cuộc đua được dự báo quyết liệt, không khoan nhượng tới ngôi Vương tại giải đấu cao nhất TBN khi lúc này Atletico đã bám sát Real và Barca và sẵn sàng phế truất bất cứ lúc nào.

Xem video Real Sociedad 1-0 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X