Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Ramos, Sevilla quyết kiện Tottenham

Thứ Ba 30/10/2007 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là sự khẳng định của chủ tịch câu lạc bộ Sevilla, Jose Maria Del Nido. Ông này cho rằng đã có những dấu hiệu "mờ ám" trong việc chèo kéo HLV Juande Ramos của Tottenham.

Việc HLV Juande Ramos đến với Tottenham đã làm cho không ít người ngỡ ngàng bởi cách đây không lâu, trong lần "mời gọi" đầu tiên của đội bóng của thủ đô London, đích thân Ramos đã tuyên bố sẽ không có chuyện ông rời khỏi Sevilla để đến với Spurs. Thế nhưng chỉ sau đó 2 tháng sau đó, cũng chính Ramos đã tự nuốt lời khi đệ đơn từ chức HLV trưởng tại Sevilla để "cao chạy xa bay" đến xứ sở sương mù.

Juande Ramos - Phản trắc ?!

Hành động này bị chủ tịch của Sevilla Jose Maria Del Nido coi như một sự phản bội và ông quyết tâm sẽ không để "thương vụ mờ ám" này chìm xuồng.

Del Nido nói :"Ở Tây Ban Nha, chúng tôi không có những hành động phản trắc như vậy giữa các câu lạc bộ chuyên nghiệp."

"Chúng tôi sẽ sử dụng mọi biện pháp và các nguồn lực của mình để khiến Tottenham phải gánh chịu hậu quả sau khi để xảy ra sự việc mà chúng tôi cho rằng có tính chất mờ ám như vậy. Hãy chờ xem những phản ứng từ phía Fifa."

Trong một diễn biến khác, phản ứng trước những tin đồn HLV Juande Ramos sẽ lôi kéo Daniel Alves và cựu tiền đạo của Spurs, Fredi Kanoute đến với sân White Hart Lane, chủ tịch Del Nido đã trả lời một cách đầy mỉa mai: "Tôi hoài nghi rằng không biết Tottenham có đủ tiền để mua họ không ?!"

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X