Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Khedira, Real được phép "đi chợ" tức thì

Thứ Hai 18/11/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một điều khoản cho phép, HLV Ancelotti có thể tìm ngay người thay thế Khedira mà không cần phải đợi đến khi thị trường mùa đông mở cửa.

Isco: Nạn nhân bất đắc dĩ của cuộc cách mạng chiến thuật tại Bernabeu

Khedira dính chấn thương, Isco (trái) sẽ trở lại?


Real Madrid gặp phải tổn thất nặng từ "virus FIFA" khi tuyển thủ người Đức, Sami Khedira dính chấn thương ở trận đấu giao hữu hòa 1-1 với Italia, hôm 16/11, buộc phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Rơi vào cảnh không ngờ, chắc chắn HLV Ancelotti phải tìm biện pháp thay thế, dù không muốn. Hoặc ông sử dụng nguồn lực sẵn có tại Bernabeu, hoặc ông cũng có thể mang về một tân binh, mà không cần phải đợi đến tháng 1/2014, khi thị trường mùa đông mở cửa.

Tại sao có "ngoại lệ" này? Tờ Marca vừa "khai quật" được một điều lệ ở giải La Liga. Theo đó, "ngoài 2 kỳ chuyển nhượng chính thức, giấy phép có thể được cấp khi một cầu thủ không thể chơi vì bệnh hoặc chấn thương, có thời gian kéo dài từ 5 tháng trở lên".

Căn cứ vào đây, Real hoàn toàn có thể "đi chợ" ngay tức thì, nếu muốn vì họ không có sự phục vụ của Khedira trong vòng nửa năm, do chấn thương khi làm nhiệm vụ tuyển QG.

Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có điều khoản "eo hẹp" khác khi đối tượng Real được mua chỉ nằm trong nhóm "cầu thủ phải chơi ở 1 CLB tại La Liga, hoặc hết hợp đồng".

Vậy nên, xem ra dù được "cấp phép" mua sắm thì HLV Ancelotti nên tính toán để sử dụng nhân lực sẵn có (Casemiro, Isco và Asier Illarramendi) và chờ cho đến tháng 1 năm sau, để có thể mang về một tiền vệ giàu kinh nghiệm, thực sự ưng ý.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X