Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất chỗ đứng, siêu tiền đạo Barca sẽ gia nhập đại kình địch của Man Utd?

Thứ Hai 17/12/2012 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công của Liverpool, HLV Brendan Rogers đã đưa chân sút đang bị thất sủng ở Barca David Villa vào tầm ngắm.

Trở lại sau chấn thương, David Villa đã không còn giữ được vị trí chính thức của mình trong đội hình của Tito Villanova do không thể cạnh tranh được với Pedro, Alexis Sanchez và thậm chí là cả tài năng trẻ đang lên Cristian Tello.

david villa barcelona
 

Sự sa sút của chân sút 31 tuổi này đã khiến tương lai của anh ở Nou Camp bị đặt một dấu hỏi lớn. Trái lại, CLB vùng Merseyside lại rất muốn có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Valencia nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, Liverpool đã gửi một lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng Anh cho Barcelona nhằm thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhượng lại David Villa. Tuy nhiên, mức giá này sẽ khó lòng thuyết phục được Barca do có rất nhiều CLB cũng đang ngỏ ý muốn có được chữ ký của anh.

Kể từ đầu mùa, hàng công của đội bóng chủ sân Anfield đang trình diễn một bộ mặt vô cùng thất vọng. Liverpool hiện đang xếp tận vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng MU tới 20 điểm.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X