Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood phá kỷ lục dù chưa ra mắt Getafe

Thứ Sáu 15/09/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã phá kỷ lục bán áo đấu ở Getafe ngay từ khi cầu thủ này chưa ra mắt đội bóng Tây Ban Nha.

Mason Greenwood chuyển đến Getafe sau khi được Man United thông báo rằng anh không còn tương lai tại Old Trafford. Greenwood vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025, nhưng không thi đấu cho “Quỷ đỏ” từ tháng 1 năm 2022.

Mason Greenwood
Mason Greenwood phá kỷ lục dù chưa ra mắt Getafe

Điều này xuất phát từ quá trình điều tra nội bộ kéo dài sau khi Greenwood bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp, hành hung và có hành vi kiểm soát với bạn gái. Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm 2023, cho phép Greenwood trở lại thi đấu đỉnh cao.

Greenwood được cho Getafe mượn theo thời hạn một mùa giải. Và theo tờ Daily Mail, chiếc áo Greenwood số 12 đã được bán ra nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Getafe, tính trong tuần đầu tiên sau khi hai bên ký kết hợp đồng.

Khoảng 4,000 cổ động viên đã có mặt để xem màn ra mắt của Greenwood. Cầu thủ người Anh có thể được ra mắt Getafe ở trận gặp Osasuna cuối tuần này.

Greenwood được Man United hỗ trợ tối đa để thích nghi với cuộc sống mới tại Tây Ban Nha. MU hỗ trợ chỗ ở cho Greenwood, một phiên dịch sẵn sàng làm việc 24/7 và tổ chức những chuyến thăm thường xuyên cho bạn bè và gia đình của cầu thủ này.

Ngoài ra, MU vẫn chi trả phần lớn tiền lương của Greenwood. Chưa có quyết định nào về tương lai dài hạn của Greenwood ở Man United được đưa ra sau mùa giải 2023/24. MU vẫn đang liều lĩnh thăm dò ý kiến từ giới mộ điệu ở Anh và dường như vẫn còn ý định sử dụng Greenwood trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X