Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood khiến CĐV đối thủ phẫn nộ ở trận ra mắt Getafe

Chủ Nhật 17/09/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã phải đối mặt với áp lực rất lớn ngay từ trận ra mắt Getafe khi anh bị cổ động viên của đối thủ tập trung la ó một cách tàn nhẫn.

Mason Greenwood ngồi dự bị ở trận đấu giữa Getafe và Osasuna. Cầu thủ người Anh được tung vào sân trong 15 phút cuối trận, thay thế tiền đạo Juanmi Latasa.

Greenwood
Mason Greenwood khiến CĐV đối thủ phẫn nộ ở trận ra mắt Getafe

Nhưng khi vào sân, Greenwood đã bị các cổ động viên Osasuna tập trung la ó tại sân Coliseum Alfonso Perez. Các cổ động viên của đội khách đã hét vang “Greenwood, chết đi”, theo phóng viên Guillermo Rai của tờ The Athletic đưa tin.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Mason Greenwood kể từ tháng 1 năm 2022. Cầu thủ 21 tuổi bị Man United treo giò sau những cáo buộc cưỡng bức, hành hung và kiểm soát với bạn gái. Những cáo buộc này của Greenwood đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm nay.

Greenwood chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn một mùa giải sau khi Man United thông báo rầng nh không còn tương lai ở câu lạc bộ. Đó là kết quả sau cuộc điều tra nội bộ được “Quỷ đỏ” tiến hành suốt thời gian qua.

Mason Greenwood được đưa vào sân khi tỉ số đang là 2-2. Sau cùng, Getafe có được chiến thắng chung cuộc nhờ pha lập công của Nemanja Maksimovic ở phút 86. Đây mới là chiến thắng thứ 2 của Getafe ở mùa giải năm nay, nhưng cũng đủ giúp họ vươn lên nửa trên bảng xếp hạng La Liga.

Dù vào sân muộn nhưng Greenwood vẫn tung ra được một cú sút. Anh chạm bóng 12 lần, chuyền bóng chính xác 4/4 lần, thắng 1/3 lần tranh chấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X