Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood được ca ngợi hết lời sau trận đấu với Atletico

Thứ Tư 20/12/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood đã nhận được rất nhiều lời khen sau màn trình diễn ở trận đấu với Atletico Madrid vừa qua.

Mason Greenwood được ca ngợi hết lời sau trận đấu với Atletico

Thành tích đối đầu của Getafe với Atletico Madrid không mấy ấn tượng. Tuy vậy, Getafe đã tạo ra rất nhiều vấn đề trong trận đấu mới đây.

Mason Greenwood
Mason Greenwood được ca ngợi hết lời sau trận đấu với Atletico

Stefan Savic phải nhận thẻ đỏ ngay ở hiệp một. Tuy thế, Atletico vẫn vượt qua được khó khăn và dẫn trước với tỉ số 3-1. Nhưng Getafe đã ghi được 2 bàn cuối trận để cầm hòa Atletico với tỉ số 3-3.

Mason Greenwood là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc bên phía Getafe. Và HLV Jose Bordalas khẳng định Greenwood đã tìm lại được phong độ tốt nhất.

“Cả đội đã có một trận đấu tuyệt vời. Từ ngày đầu tiên, tôi đã nói rằng Greenwood là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ dần dần lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi đối xử với cậu ấy rất tốt”.

Antoine Griezmann cũng thừa nhận Atletico Madrid gặp khó trong việc ngăn chặn Greenwood.

“Thật đáng tiếc bởi vì chúng tôi đã có nỗ lực tuyệt vời chỉ với 10 cầu thủ. Thật tệ khi Savic phạm 2 lỗi và nhận 2 thẻ vàng. Sau cùng thì chúng tôi đã cố gắng giữ vững hàng phòng ngự. Greenwood làm tổn thương chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi không thể ngăn chặn cậu ấy vào cuối trận đấu và 2 bàn thắng đã đến”.

Greenwood và Getafe đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, Getafe chỉ còn cách vị trí dự cúp châu Âu mùa tới 4 điểm. Đoàn quân của HLV Bordalas đang có sự vươn lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây và hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X