Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood bị xúc phạm, Getafe chính thức lên tiếng

Thứ Sáu 29/09/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Getafe đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Mason Greenwood, người bị những CĐV quá khích xúc phạm và miệt thị trong những trận đấu vừa qua.

Mason Greenwood cập bến Getafe theo dạng cho mượn từ MU ở Hè 2023. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong màu áo đội bóng của TBN, và mới nhất, anh đá chính trong trận hòa 2-2 trước Bilbao. Ở trận đấu này cầu thủ người Anh để lại dấu ấn với 1 pha kiến tạo.

Trong cả 3 lần ra sân trong màu áo Getafe, Mason Greenwood đều phải nhận những lời miệt thị, xúc phạm đến từ những CĐV đối phương trên khán đài. Trước đó, Greenwood bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung bạn gái. Mặc dù sau đó dược tuyên bố vô tội, nhưng áp lực từ NHM và truyền thông khiến Man đỏ buộc phải để tiền đạo này tới TBN theo dạng cho mượn.

Getafe len tieng bao ve Mason Greenwood

Getafe lên tiếng bảo vệ Mason Greenwood

Mới nhất, trên trang chủ, Getafe đã lên tiếng bảo vệ Mason Greenwood. Họ viết: “Chúng tôi phản đối những lời lẽ xúc phạm nhắm vào cầu thủ của Getafe, điều này xảy ra nhiều lần trong những trận đấu ở La Liga. Điều đó làm tổn hại đến hình ảnh cũng như tinh thần của các cầu thủ và HLV đội bóng”.

“Chúng tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng tình với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ và thiếu tôn trọng đến các cầu thủ của mình. Chúng tôi không thể ngồi im. Họ là những người có tình cảm. Gia đình và bạn bè của họ cũng cảm nhận nỗi đau giống vậy. Do đó, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Tất cả những điều đó làm tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh CLB, giải đấu và các chuyên gia tạo nên giải đấu”.

“Getafe luôn tôn trọng mọi thứ, nhưng nhận thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc, đã đến lúc chúng tôi phải lên tiếng và bảo vệ danh dự của các cầu thủ và huấn luyện viên. Getafe chống lại bạo lực, phân biệt chủng tộc, bài ngoại và sự không khoan dung trong thể thao."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X