Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood bị cổ động viên ở La Liga la ó dữ dội

Thứ Hai 22/01/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đã phải đón nhận những tràng la ó từ các cổ động viên Osasuna vì họ không muốn thấy cầu thủ này thi đấu ở La Liga.

Mason Greenwood bị cổ động viên ở La Liga la ó dữ dội

Mason Greenwood đã cập bến Tây Ban Nha vào cuối kỳ chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Anh không thể trở lại thi đấu cho Man United vì dính những cáo buộc hiếp dâm, hành hung và kiểm soát bạn gái. Dù những cáo buộc này đã bị hủy bỏ nhưng những bằng chứng quá rõ ràng được tung lên mạng xã hội đã khiến Greenwood bị người hâm mộ Anh ghẻ lạnh.

Greenwood
Mason Greenwood bị cổ động viên ở La Liga la ó dữ dội

Mặc dù vậy, Greenwood vẫn được La Liga chấp nhận. Cầu thủ này gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Anh ra mắt ở trận gặp Osasuna hồi tháng 9 khi vào sân từ ghế dự bị. Ở trận đấu đó, Greenwood bị các cổ động viên la ó, dẫn đến việc Osasuna phải nhận án phạt.

Nhóm cổ động viên này một lần nữa nhắm đến Greenwood khi Osasuna tiếp đón Getafe hôm qua. Các lời lẽ sỉ nhục Greenwood phát lên từ các khán đài của sân El Sadar. Theo tờ Cadena Copa, hội cổ động viên ultras của câu lạc bộ là Indar Gorri đã kêu gọi tất cả người hâm mộ lên án sự hiện diện của Greenwood trên sân và quyết định cho phép cầu thủ này thi đấu ở Tây Ban Nha của chủ tịch La Liga là Javier Tebas.

Tuyên bố của nhóm này có nội dung: “La Liga đã cho phép một người bị bắt vì tội hiếp dâm, gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng, kiểm soát và có hành vi cưỡng bức, được chơi ở giải đấu của họ. Một lần nữa, lợi ích kinh tế được đặt trên sự đấu tranh cho một xã hội không có áp bức. Một kẻ hiếp dâm sẽ không được chơi trên sân vận động của chúng tôi vào thứ Bảy”.

Mason Greenwood đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Osasuna nhưng không thể đóng góp kiến tạo hay bàn thắng nào. Getafe cũng để thua chung cuộc 2-3 trên sân của đối thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X