Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano thừa nhận luôn sẵn sàng rời Barcelona

Thứ Sáu 09/08/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mascherano mới đây đã thừa nhận rằng đã sẵn sàng rời khỏi Barcelona nếu câu lạc bộ xứ Catalan không còn cần sự phục vụ của tiền vệ này nữa.

Thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ tại Liverpool nhưng từ khi gia nhập Barcelona năm 2010 với mức giá 24 triệu euro, Mascherano thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ và cầu thủ người Argentina cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao.

Dù vậy, Barcelona vẫn đang tìm kiếm thêm một trung vệ nữa trong hè này khi đưa những Thiago Silva (Paris Saint Germain), David Luiz (Chelsea), Daniel Agger (Liverpool) hay Subotic (Dortmund) vào tầm ngắm. Nếu Barca mua thêm được một trung vệ thực thụ nữa, vị trí của Mascherano có thể sẽ bị đe dọa.

Lúc này, Napoli đang đặt ra lời đề nghị hỏi mua Mascherano khi HLV Benitez rất muốn tái ngộ với học trò cũ trong mùa tới. HLV Benitez cho rằng Mascherano chính là mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí tiền vệ trụ trong đội hình mà đông đang dự tính triển khai ở mùa tới. Barcelona vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về thông tin trên.

Đứng trước những lựa chọn về tương lai, Mascherano thừa nhận rằng lúc nào cũng sẵn sàng ra đi nếu cảm thấy bản thân không được trọng dụng, đồng thời câu lạc bộ mới phải đảm bảo cho cầu thủ này suất đá chính:" Bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trong bóng đá, bạn phải chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào. Tôi được những câu lạc bộ khác liên hệ, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào.

Luôn luôn có những hoài nghi. Bạn ở Barcelona nên việc lúc này bạn cần làm là chiến đấu cho vị trí của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này là nếu ở trong vị trí của tôi, bạn có thể giành được suất đá chính thường xuyên như tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình hay không. Dường như điều đó đã là tất nhiên đối với tôi. Vì vậy khi Barcelona nói rằng họ không cần tôi nữa, tôi sẽ nghĩ đến chuyện ra đi ngay lập tức".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X