Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: “Rất khó để ngăn chặn Ronaldo ghi bàn”

Thứ Bảy 22/03/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm mai, trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra trên sân Bernebeu. Ngay trước giờ bóng lăn, hậu vệ Javier Mascherano bên phía đội bóng xứ Catalonia đã lên tiếng thừa nhận rằng rất khó để ngăn chặn Cristiano Ronaldo ghi bàn.

Ronaldo, Mascherano trước nguy cơ vắng mặt trận lượt về
Mascherano (dưới) tỏ ra e ngại trước Ronaldo (trên)

Với phong độ cực kỳ “khủng khiếp” ở mùa giải năm nay, Ronaldo đang trở thành mối lo thực sự cho hàng phòng ngự Barca trước thềm trận El Clasico. Trải qua 37 trận đấu, siêu sao người Bồ đã ghi được tổng cộng 41 bàn thắng, một thành tích quá ấn tượng. Chính những đóng góp của CR7 đang giúp cho Real Madrid tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga đồng thời lọt vào tới tứ kết Champions League và chung kết Cúp Nhà vua.

Rạng sáng ngày thứ Hai, trận El Clasico sẽ diễn ra trên sân Bernabeu và như thường lệ, Ronaldo vẫn tiếp tục trở thành niềm hy vọng số một bên phía hàng công Real. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các hậu vệ Barca sẽ lại có một ngày “làm việc” mệt nhọc trước ngôi sao 29 tuổi này.

Trả lời trước báo giới trong một cuộc phỏng vấn gần đây, hậu vệ Javier Mascherano bên phía đội bóng xứ Catalonia đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại của mình về Ronaldo. Cựu ngôi sao Liverpool cho rằng sẽ rất khó để ngăn chặn CR7 ghi bàn. Bên cạnh đó, Mascherano cũng kêu gọi các đồng đội cần phải thực sự tập trung bởi trận đấu gặp Real có thể sẽ quyết định tới kết quả của cả mùa giải.

Cầu thủ người Argentina chia sẻ: “Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Anh ấy vừa giành được danh hiệu Quả bóng Vàng Thế giới. Với những phẩm chất hàng đầu của mình, Ronaldo có thể ghi bàn ở bất cứ thời điểm nào, trong mọi phạm vi và không gian. Chúng tôi hoàn toàn có lý do để mà lo lắng bởi trong mùa giải năm nay, anh ấy đang đạt phong độ rất tốt”.

“Thực sự là quá khó để ngăn chặn Ronaldo nhưng chúng tôi vẫn hy vọng có thể làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ phòng ngự sẽ luôn theo sát anh ấy và không để anh ấy có khoảng trống. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dù sao, toàn đội cũng cần phải thể hiện sự tập trung cao nhất nếu muốn giành thắng lợi. Đây thực sự là trận đấu quan trọng với Barca bởi chúng tôi đang kém hơn họ tới 4 điểm”.

Ở thời điểm này, Real đang có phong độ tốt hơn so với Barca. Tuy nhiên, trong một trận đấu căng thẳng như El Clasico, rất khó có thể dự đoán trước được điều gì. Bên cạnh đó, vai trò của những ngôi sao sáng giá như Ronaldo, Messi nhiều khả năng sẽ quyết định đến cục diện của trận đấu này.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X