Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano đưa Lionel Messi lên mây xanh

Thứ Ba 19/05/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn siêu hạng của Lionel Messi ở mùa giải năm nay được tiền vệ Mascherano khen ngợi hết lời.

Mùa giải năm nay Messi thi đấu rất xuất sắc, tiền đạo người Argentina có vai trò rất lớn giúp Barca giành chức vô địch La Liga và tràn đầy cơ hội giành cú ăn ba “thần thánh” ở mùa giải năm nay.

Dưới thời HLV Luis Enrique, Messi của Barca được kéo xuống đá như số 10, có thời điểm M10 dạt cánh phải. HLV Luis Enrique đã tận dụng tối đã khả năng săn bàn và kiến tạo của tiền đạo người Argentina.

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Messi, tiền vệ Mascherano đã không tiếc lời khen ngợi: “Messi đã phát triển thành một cầu thủ toàn diện. Anh ấy không chỉ là một tay săn bàn, khi anh ấy chơi ở hàng tiền vệ anh có thể kiến tạo và điều khiển nhịp độ trận đấu”.

Mascherano dua Lionel Messi len may xanh hinh anh
Messi thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay

“Messi tiếp tục gây bất ngờ cho chúng tôi từ ngày này qua ngày khác với khả năng  của mình để vượt qua tất cả mọi thứ. Dưới thời HLV Pep Guardiola, Messi là cây săn bàn chính vì Xavi, Iniesta và Busquets là những cầu thủ sáng tạo chính. Nhưng, với sự có mặt của Luis Suarez và Neymar, Messi đã thi đấu nhiều hơn ở hàng tiền vệ và đóng góp cho đội nhiều hơn” – Mascherano nói thêm.

Ngoài việc khen ngợi Messi, Mascherano cũng nói tới tương lai của HLV Luis Enrique, người được cho là sẽ bật bãi khỏi Nou Camp cho dù có thể giúp đội bóng xứ Catalan giành cú ăn ba.

“Barca là một câu lạc bộ luôn được bao quanh bởi những tin đồn và không bao giờ được hòa bình và yên tĩnh. Luôn có những tranh luận như thế này, nhưng chúng tôi đã học được cách tập trung vào màn trình diễn của chúng tôi trên sân cỏ. Hiện giờ, chúng tôi hết sức bình tĩnh và biết ơn HLV Luis Enrique đã giúp chúng tôi vô địch La Liga” – Mascherano cho biết./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X