Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano đưa Barca “lên mây” sau thắng lợi trước Real

Thứ Hai 23/03/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina đã lên tiếng ca ngợi đội bóng xứ Catalonia sau chiến thắng 2-1 ở trận Siêu kinh điển giữa Barca vs Real rạng sáng nay.

Barca vs Real hinh anh
Mascherano (trái)

Ngay trước thềm trận El Clasico giữa Barca vs Real tại vòng 28 BXH La Liga, đội bóng thủ đô Madrid chỉ kém “đại kình địch” xứ Catalonia vỏn vẹn đúng 1 điểm. Do đó, các Madridista cũng kỳ vọng rằng thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ giành chiến thắng ngay tại “chảo lửa” Nou Camp để tái chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Thế nhưng trong một ngày thi đấu bạc nhược, tất cả các mắt xích bên phía đội bóng Hoàng gia đều chơi dưới sức và dễ dàng chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Blaugrana.

Về phần đội chủ nhà Barca, mặc dù thi đấu không quá áp đảo nhưng nhờ khả năng tận dụng cơ hội trọn vẹn, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn có được hai bàn thắng của Mathieu và Suarez. Sau kết quả này, đội bóng chủ sân Nou Camp đã gia tăng cách biệt với Real lên thành 4 điểm và đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, tiền vệ Javier Mascherano bên phía Barca cũng bày tỏ sự lạc quan về tình hình của đội nhà: “Việc phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Real Madrid đã khiến chúng tôi đạt tới giới hạn cả về thể chất lẫn tinh thần. Toàn đội đã thi đấu bằng tất cả sự nỗ lực cũng như tinh thần cố gắng cao nhất. Do đó, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành được chiến thắng này”.

“Về mặt lý thuyết, 4 điểm là một khoảng cách không hề nhỏ khi mà mùa giải đã bước vào giai đoạn quyết định. Barca đang đứng trước nhiều cơ hội để hướng đến ngôi vị số một chung cuộc. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là chúng tôi phải duy trì được sự tập trung”, cựu ngôi sao Liverpool khép lại.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trong khoảng 30 phút cuối ở trận Barca vs Real đêm qua, sau thời điểm để Suarez chọc thủng lưới nâng tỷ số lên 2-1, Los Blancos đã thi đấu hết sức “thiếu nhiệt” và tỏ ra có phần buông xuôi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Ancelotti phải “trắng tay” ra về sau 90 phút trên sân Nou Camp.

Xem thêm video trận Barcelona 2-1 Real Madrid (Vòng 28 La Liga 2014/2015)


Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Nam Anh

Dòng sự kiện

Tâm điểm El Clasico, Barcelona vs Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X