Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano chỉ bị treo giò 2 trận, vẫn kịp góp mặt ở El Clasico

Thứ Tư 28/10/2015 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hành động xúc phạm trọng tài trong trận Barca vs Eibar thì Mascherano đã bị treo giò 2 trận, tuy nhiên anh vẫn kịp góp mặt trong trận El Clasico vào ngày 21/11 tới.
 

Mascherano chi bi treo gio 2 tran
Mascherano chỉ bị treo giò 2 trận

Trong trận đấu với Eibar vào cuối tuần vừa qua, dù giành 3 điểm nhưng chiến thắng của Barca không trọn vẹn khi Mascherano bị thẻ đỏ không đáng có. Từ 1 tính huống phạm lỗi không quá nặng, cầu thủ người Argentina bất ngờ quay sang nói 1 điều gì đó với trọng tài chính Carlos Del Cerro. Ngay lập tức ông vua áo đen này rút thẻ đỏ dành cho cầu thủ 31 tuổi mà không cần hỏi ý kiến các trợ lý.

Vì lỗi hành vi nên Mascherano có thể phải bị treo giò nhiều hơn 2 trận so với án phạt thông thường. Nỗi lo càng lớn hơn cho Barca khi trận đấu El Clasico với Real đã đến cận kề. Nếu bị treo giò 3 trận thì chắc chắn tuyển thủ Argentina sẽ vắng mặt trong trận Siêu kinh điển, đó chắc chắn là tổn thất quá lớn của đội bóng xứ Catalan.

Thủ tướng Pháp mời chào Barca bỏ La Liga đến Ligue 1
Trong trường hợp xứ Catalonia giành được độc lập từ Tây Ban Nha, thủ tướng Pháp Manuel Valls cho rằng Barca hoàn toàn có khả năng trở thành một đội bóng mới...

Thế nhưng mới đây, các cule đã có thể thở phào khi BTC La Liga đã ra kết luận cuối cùng về thẻ đỏ của Mascherano. Theo LFP thì tiền vệ 31 tuổi chỉ tỏ ra thiếu tôn trọng trọng tài chứ không xúc phạm như báo chí TBN đồn thổi. Như vậy án phạt tối đa của Mascherano chỉ là 2 trận, anh sẽ vắng mặt trong trận Getafe và Villarreal ở vòng 10, 11. Mascherano sẽ kịp trở lại trong trận El Clasico ở vòng 12 vào ngày 21/11 trên sân Bernabeu ngay sau đó.

BTC La Liga cho Barca thời gian kháng cáo từ giờ cho tới trước vòng 11 với Getafe vào cuối tuần này. Tuy nhiên rõ ràng đội bóng xứ Catalan cũng không phải quá căng thẳng như trước bởi máy quét người Argentina vẫn có thể góp mặt trong trận El Clasico lượt đi. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua vô địch La Liga khi cả Real và Barca đều đang dẫn đầu BXH với cùng có 21 điểm. Ngoài Mascherano, Barca còn đang chờ đợi sự trở lại của một cầu thủ Argentina khác là Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển sau thời gian dưỡng thương.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X