Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: Barca xứng đáng với chiến thắng

Thứ Tư 24/10/2012 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ngôi sao người Argentina khẳng định rằng Barcelona hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm có được trước các cầu thủ Celtic tại lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua.

Ra sân với đội hình chắp vá ở hàng thủ khi Busquets lãnh án treo giò trong khi Pique, Puyol chưa bình phục chấn thương nên HLV Tito Vilanova đã sắp xếp cầu thủ trẻ Marco Bartra sẽ đảm nhận vị trí trung vệ bên cạnh Mascherano còn hai cánh thuộc về Adriano cùng Jordi Alba. Thế nhưng trên hàng công của Barca vẫn có những ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Sanchez cùng với bộ đôi Xavi - Iniesta đã giúp đội bóng xứ Catalan không mấy khó khăn để áp đặt lối chơi lên các cầu thủ Celtic. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Vilanova đã có 1 trận đấu hết sức vất vả và phải nhờ đến bàn thắng ở phút 94 của hậu vệ Jordi Alba, Barcelona mới có thể ra về với 3 điểm trong tay.

Mascherano
Mascherano cho rằng chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với Barca.

Và trong bài phát biểu sau trận đấu, trung vệ bất đắc dĩ Mascherano cho rằng chiến thắng của Barca là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện trên sân. "Tôi nghĩ rằng một chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng khi chúng tôi có 11 đến 11 cú sút xa về phía họ. Một lần nữa, sự công bằng lại được thực hiện. Barca đã không ngừng tấn công và dâng cao đội hình khi bị dẫn trước. Và bàn thắng của Jordi Alba ở những phút bù giờ cuối cùng là một điều xứng đáng với nỗ lực của toàn đội." Mascherano phát biểu.

Với 3 điểm có được đêm qua, các cầu thủ Barca tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng G với 9 điểm tối đa và nắm chắc một tấm vé lọt vào vòng knock-out.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X