Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino xác nhận Messi chấn thương, Barca lo sốt vó

Chủ Nhật 29/03/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn đoán và tranh cãi thì cuối cùng HLV trưởng của đội tuyển Argentina là Tata Martino đã phải thừa nhận rằng ngôi sao Lionel Messi chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển.

Martino xac nhan Messi chan thuong, Barca lo sot vo hinh anh
Messi chấn thương khi tập luyện cùng ĐTQG

Hôm qua trong trận giao hữu với El Salvador, Argentina đã giành chiến thắng bằng các pha lập công của “cánh chim lạ” Mancuello và 1 bàn do hậu vệ EL Salvador phản lưới nhà. Tuy nhiên vấn đề khiến các CĐV tại Mỹ bức xúc nhất là việc họ đã bỏ rất nhiều tiền đến sân nhưng lại không được xem ngôi sao Lionel Messi thi đấu. Trước sức ép của báo chí xứ cờ hoa thì HLV Martino đã phải thừa nhận Messi chấn thương và vắng mặt trong thời gian tới.

Martino cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng để giúp Messi hồi phục nhanh nhất có thể. Các bác sĩ vẫn đang phải theo dõi vết sưng ở đầu gối cậu ấy nên tôi buộc phải để Messi ngồi ngoài trong trận gặp El Salvador. Chúng tôi không muốn mạo hiểm nên nhiều khả năng cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi trong trận gặp Ecuador sắp tới”.

Rõ ràng đây là thông tin không thể tệ hơn với Barcelona vào lúc này bởi Messi đang là 1 nửa sức mạnh của Blaugrana ở mùa giải này. Thật ra chấn thương của El Pulga xuất hiện từ trận El Clasico với Real vào chủ nhật tuần trước. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện của đội tuyển Argentina thì vết đau ở đấu gối của Messi càng sưng to hơn.

Messi chấn thương nhưng HLV Martino vẫn không chịu “nhả” để anh trở lại Barcelona chữa trị. Thuyền trưởng của Argentina vẫn đang giấu mức độ chấn thương của siêu sao 27 tuổi. Theo luật thì LĐBĐ Argentina và FIFA sẽ phải bồi thường Barca một khoản tiền không nhỏ nếu Messi chấn thương khi khoác áo ĐTQG. Đây là lý do mà Martino muốn Messi hồi phục hẳn rồi mới quay trở lại Blaugrana.

Hiện tại, Messi là đội trưởng của Albiceleste đang trong quá trình chuẩn bị Copa America sẽ khởi tranh vào tháng 6 tới. Hôm qua, Argentina đã thắng trong trận giao hữu với El Salvador, sau đây 3 ngày nữa sẽ là trận đấu với Ecuador tại New Jersey. Trước khi bước vào giải bóng đá vô địch Nam Mỹ tại Chile thì Argentina sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Bolivia.

xem thêm bóng đá TBN tại ĐÂY

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X