Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Martino và Messi sẽ có cuộc gặp 'thượng đỉnh' tại Rosario

Thứ Năm 26/12/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gerardo Martino của FC Barcelona và cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Leo Messi, sẽ có cuộc gặp “thượng đỉnh” tại Rosario, Argentina, nơi cả hai đang nghỉ lễ Giáng sinh cùng gia đình.

HLV Tata Martino vẫn nhớ Messi
 

Theo tờ El Mundo Deportivo, trong cuộc gặp này, Tata và La Pulga sẽ trao đổi ý kiến để đặt cơ sở cho việc tái hòa nhập một cách hiệu quả nhất của Messi vào đoàn quân áo đỏ-xanh và sự trở lại trên sân cỏ của siêu sao này, có thể bắt đầu ngay từ ngày 2/1/2014 và trận gặp Elche tại Liga.

Trong khi chiến lược gia người Argentina và cầu thủ đồng hương đang nghỉ ngơi tại quê nhà, một nhà báo của kênh truyền hình Sky Sports của nước Anh đã tung tin giật gân: “HLV của đội tuyển Brazil, Felipe Scolari, có thể sẽ thay thế Gerardo Martino khi World Cup 2014 kết thúc”, khiến dư luận ở cả Tây Ban Nha, Argentina và Brazil đều dậy sóng.

Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân của đội bóng xứ Catalunya đã bác bỏ thông tin nói trên tại một cuộc họp báo mới đây, trong đó khẳng định ông chưa có ý định rời sân Camp Nou khi mùa bóng hiện nay kết thúc và cũng không nhận được dấu hiệu nào chứng tỏ ban lãnh đạo của Barca muốn thay thế ông.

Thực ra, ngay cả trước khi Gerardo Martino cập bến Barca, cũng đã có tin đồn chiến lược gia lão làng người Brazil, có biệt danh “Filipao”, là một trong những ứng viên thay thế Tito Vilanova khi HLV này buộc phải nghỉ công tác huấn luyện do căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X