Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino thừa nhận sức ép ngồi "ghế nóng" Barca

Thứ Ba 08/10/2013 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Argentina cho biết, việc dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca là công việc thực sự khó khăn, thử thách và không có thời gian để thư giãn.

Martino không phản bội, thậm chí còn đưa Barca trở về với giá trị cốt lõi của họ
 

Sau hơn 2 tháng bất ngờ được bổ nhiệm thay thế Tito, HLV Tata Martino cho biết ông vẫn đang trong quá trình thích ứng cùng công việc mới. Lần đầu gia nhập làng bóng châu Âu, lại dẫn dắt một đội bóng lớn như Barca, chiến lược gia 52 tuổi thừa nhận phải gánh chịu không ít sức ép.

Ông thổ lộ: "Barca là một đội bóng lớn và điều đó rất là khó khăn. Nó lớn hơn những gì người ta có thể mường tượng từ bên ngoài và ngày lại ngày công việc là phức tạp. Không có thời gian để thư giãn và bạn luôn phải cố gắng giành chiến thắng".

Dưới sự dẫn dắt của ông, Barca đang chơi ấn tượng với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp đầu mùa ở La Liga, điều chưa HLV tiền nhiệm nào trước đó làm được và cũng toàn thắng ở Champions League sau 2 lượt trận. Điều đáng chú ý, đội bóng xứ Catalan đã có những trận thắng tưng bừng dù thiếu vắng trụ cột Leo Messi.

Vắng Messi, Barca vẫn chơi tốt là sự khác biệt rõ thấy nhất so với các đời HLV trước. Tuy nhiên, HLV Tata cũng ý thức rất rõ được sự "săm soi" của báo chí xứ đấu bò, góp phần tạo nên sức ép.

Theo nhà cầm quân này thì dường như truyền thông Tây Ban Nha, kiểu gì cũng nói được, và luôn tìm ra lý do để "chê". Cựu thuyền trưởng tuyển Paraguay chia sẻ: "Một số người luôn tìm kiếm một cuộc khủng hoảng của Barca. Khi đội giành kết quả tốt thì khi ấy người ta sẽ nói đến vấn đề kiểm soát bóng, Neymar,... hay bất cứ cái gì khác".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X