Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Martino: Messi sẽ gắn bó trọn đời với Barca

Chủ Nhật 20/04/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gerardo Martino vừa lên tiếng bảo vệ Lionel Messi, người đang đối mặt với nhiều thông tin thất thiệt về tương lai.

Barcelona đang thi đấu không tốt còn Lionel Messi thì mờ nhạt. Và không ai khác, Martino cùng Messi là những người phải chịu nhiều chỉ trích nhất về sự xuống dốc này. Messi cũng thể hiện sự nhợt nhạt, thiếu động lực ở những trận đấu gần đây. Có nhiều ý kiến giải thích về điều này. Người bảo Messi vì bực bội với thầy nên không chấp hành các yêu cầu chiến thuật. Trong khi đó có ý kiến cho rằng Messi đang bị quá tải và bản thân anh cũng muốn dành sức cho ĐT Argentina dự World Cup 2014 hơn.

messi
 

Từ đó lại có tin Barcelona cân nhắc bán siêu sao 26 tuổi khi họ nhận được sự quan tâm từ PSG và Man City. Tuy nhiên HLV Martino vẫn tin rằng Messi sẽ không đi đâu hết. Anh sẽ gắn bó trọn đời cầu thủ với Barca. Ông nhấn mạnh: “Những gì tôi đang cảm nhận chẳng có gì cho thấy rằng Messi sắp ra đi cả. Messi rất trung thành với Barcelona. Tôi cũng không cho rằng những thông tin ngoài kia đang ảnh hưởng đến Messi. Những tin đồn về Messi vẫn luôn xuất hiện mỗi ngày và người ta luôn có xu hướng thổi phồng sự việc khi nói về anh ấy. Cá nhân tôi luôn chắc rằng Messi sẽ kết thúc nghiệp cầm quân ở đây”.

Chưa biết Martino có trụ lại Nou Camp sau mùa giải này hay không nhưng chắc chắn động thái của ông là muốn xua tan những hoài nghi về mối quan hệ ở hậu trường Barcelona. Barca còn trong tay 5 trận nữa. Họ đang thất thế so với Atletico và Real Madrid. Nhưng chưa hết cơ hội, chưa hết hy vọng. Barca vẫn phải chiến đấu đến cùng và thậm chí nếu hai đội bóng thành Madrid vấp ngã 1 lần thôi, cờ sẽ lại đến tay Messi cùng đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X