Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martino "không thèm chấp" Chủ tịch Real lẫn đồng nghiệp Ancelotti

Thứ Tư 25/09/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người giữ ghế nóng ở Camp Nou phớt lờ sự nhiếc móc của Chủ tịch Real Madrid cũng như bỏ ngoài tai chuyện đồng nghiệp Ancelotti chê bai,...

Ancelotti và Martino đang cùng chung cảnh ngộ
 

Nhà cầm quân 52 tuổi lựa chọn nói "không" với những cuộc đôi co bên ngoài sân cỏ, đồng thời tuyên bố, ông không có thói quen nhắc lại những chuyện đã qua.

Mới đây, khi được các phóng viên hỏi về việc bị Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chửi là "kẻ mị dân" và chẳng biết gì về quy trình chuyển nhượng sau những phát biểu "Real thiếu tôn trọng thế giới" khi bỏ ra cả 100 triệu euro để mua Bale, HLV Martino cho biết, ông không quan tâm và cũng chẳng có ý định "đáp lời".

Ông cho biết: "Đó là một vấn đề mà với tôi nó thuộc một vài tuần trước rồi". Vậy nên, nếu ai có nói gì thì đó là vấn đề của họ, không phải của ông!

Còn chuyện đồng nghiệp Ancelotti tỏ ra ngạc nhiên về một Barca (49%) lần đầu tiên để mất quyền kiểm soát bóng sau 5 năm ở trận thắng Rayo Vallecano 4-0, Tata cũng tuyên bố: "Tôi cũng không có ý định... phúc đáp".

Trước đó, HLV trưởng Barca cũng đã "bỏ ngoài tai" khi bị nhà cầm quân người Ý chê là "kém hiểu biết", cũng bởi chỉ trích vụ Real vung tiền mua Bale.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X