Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino không ngán lối chơi bạo lực của Real

Thứ Bảy 26/10/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV “Tata” Martino của Barca khẳng định ông không hề lo lắng trước lối chơi rắn của Real, đồng thời cho biết người duy nhất có thể ngăn Lionel Messi lại chính là bản thân cầu thủ này.

HLV Martino cho rằng Barca sẽ không phải sợ nếu Real chủ ý có những tình huống va chạm quyết liệt bởi các trọng tài sẽ giúp cho trận đấu diễn ra công bằng.

Trong 2 cuộc đối đầu tại La Liga giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha này ở mùa giải năm ngoái, đã có tổng cộng 16 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được rút ra.

HLV Martino chỉ trích AC Milan phòng ngự quá tiêu cực
 


Chiến lược gia người Argentina cũng không quên nhấn mạnh lối chơi bạo lực của Real sẽ không gây được khó dễ cho Messi.hay giúp họ có được lợi thế trong trận đấu tới.

Phát biểu với các phóng viên, vị thuyền trưởng của Barca cho biết: “Các bạn nghĩ tôi ngại lối đá rắn của Real ư? Không, mỗi đội bóng sẽ chơi theo cách của mình và trọng tài sẽ là người giúp trận đấu diễn ra một cách công bằng”.

“Khi còn dẫn dắt ĐT Paraguay, tôi đã từng đối mặt với Messi 3 lần và chưa bao giờ kiểm soát được cậu ấy. Mọi chuyện đều phụ thuộc vào phong độ của bản thân Messi ngày hôm đó ra sao”.

Cựu HLV của Newell’s Old Boys cũng thừa nhận, ông đã định hình được đội hình chính trong đầu từ cách đây vài ngày, trong đó bao gồm cả sự xuất hiện của Gerard Pique, người đã bị đau sau trận đấu với AC Milan tại vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

“Danh sách thi đấu chính thức cho trận “Siêu kinh điển” đã được quyết định trước trận đấu với Milan. Tôi sẽ chỉ thay đổi một chút nếu có điều gì đó phát sinh”, Martino cho biết.

“Andres Iniesta, Cesc Fabregas và Xavi Hernandez đều là những cầu thủ tuyệt vời và họ có thể thi đấu ở bất kì vị trí nào. Có vẻ tôi sẽ phải trở thành một người bất công khi để một trong số họ ngồi dự bị”.

“Tôi đang làm việc cho mộtCLB nhưng đôi khi lại cảm thấy như mình đang huấn luyện một ĐTQG. Các học trò của tôi đều là những cầu thủ chất lượng (như được tuyển chọn) và chúng tôi có khá ít thời gian để chuẩn bị cho các trận đấu”.

Mặc dù vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Osasuna (La Liga) và Milan (Champions League), Martino vẫn tỏ ra khá hài lòng với những nỗ lực mà các học trò thể hiện trên sân, nhưng đồng thời ông cũng thừa nhận họ phải cải thiện kĩ năng dứt điểm.

“Barca luôn có những trận đấu tốt nhưng lại không phải bao giờ cũng giành được chiến thắng”, Martino giải thích.

“Trong 2 trận đấu gần đây, chúng tôi đã thiếu đi một thứ mà không bao giờ tôi phải nghĩ tới, đó là khả năng tận dụng cơ hội”.

Cuối cùng, Martino cũng thể hiện sự phấn khích trước trận “Super El Clasico” đầu tiên trong sự nghiệp HLV của mình: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự một trong những trận đấu lớn nhất tại châu Âu. Xét theo khía cạnh nào đó, có vẻ Carlo Ancelotti (HLV Real) đang có nhiều kinh nghiệm hơn”.

“Bạn có thể thấy các trận “Siêu kinh điển” diễn ra ở khắp mọi nơi trên thế giới, tùy theo mỗi giải đấu. Tuy nhiên, đây là trận đấu được mong đợi nhất và tôi đang nóng lòng chờ đến khi tiếng còi khai cuộc vang lên”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X