Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino: "Kể cả Messi cũng không thuộc diện bất khả xâm phạm"

Thứ Bảy 28/09/2013 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Tata Martino vừa lến tiếng khẳng định, ông sẽ sử dụng chiến thuật xoay tua đội hình và bất cứ ai trong đội bóng cũng không phải là bất khả xâm phạm.

Tata Martino đang có một khởi đầu như mơ tại La Liga với chuỗi 6 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, ông cũng phải nhận không ít chỉ trích từ dư luận khi họ cho rằng Martino đang phá hỏng lối chơi tiqui-taka truyền thống của Barcelona.

Tuy nhiên, Martino đã phủ nhận điều đó và khẳng định rằng những gì ông đang làm là hoàn toàn đúng đắn với Barcelona. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng khẳng định việc xoay tua đội hình là cần thiết nhằm có được lực lượng tốt nhất cho những giai đoạn khó khăn của mùa giải.

Martino cho biết, bất kể đó là Messi hay Neymar hoặc một ngôi sao nào khác, đều phải tuân thủ chiến thuật mà ông đưa ra: “Messi và Neymar không thích bị thay ra giữa chừng. Iniesta, Xavi hay Fabregas không thích phải ngồi trên ghế dự bị. Nhưng tôi là HLV. Tôi được trả tiền để đưa ra những quyết định. Tôi sẽ tiếp tục xoay vòng cầu thủ. Chắc chắn họ sẽ hiểu

điều đó."


Martino khẳng định sẽ xoay tua đội hình

Cách đây không lâu, trong trận đấu với Real Sociedad, Lionel Messi đã có thái độ vùng vằng và không bắt tay HLV trưởng Martino sau khi bị thay ra khỏi sân ở phút thứ 80. Đó là một dấu hiệu cho thấy ở Nou Camp lúc này, không biết Martino hay Messi mới là người có quyền lực lớn hơn.

Vị thuyền trưởng mới chân ướt chân ráo đến châu Âu này đang có một thành tích tuyệt vời tại La Liga cũng như Champions League cùng Barcelona. Nhưng rõ ràng nếu như không biết “chiều” những quyền lực đen tại một CLB lớn như Barcelona thì tương lai của Martino vẫn sẽ còn là một ẩn số.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X