Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martino hào sảng sau màn huỷ diệt Rayo: Messi sẽ xô đổ mọi kỷ lục

Chủ Nhật 16/02/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Tata Martino mới đây đã miêu tả học trò người đồng hương là một hiện tượng mà phải vài thập kỉ mới xuất hiện một lần, đồng thời khẳng định Messi vẫn chưa đạt được đẳng cấp cao nhất của mình trong thời gian gần đây.

lionel messi
 

Gerardo Martino cho rằng Lionel Messi có đầy đủ khả năng để phá vỡ mọi kỉ lục mà anh muốn, sau khi chứng kiến tiền đạo người Argentina ghi tới 2 bàn trong chiến thắng 6-0 của Barcelona trước Rayo Vallecano trong khuôn khổ La Liga hôm thứ Bảy vừa qua (4 bàn thắng còn lại được ghi do công của Adriano, Alexis Sanchez, Pedro và Neymar). 2 bàn thắng của Messi đã đưa anh ngang hàng với vị trí của huyền thoại sân Bernabeu, Raul Gonzalez, trên bảng xếp hạng những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha, và điều này làm cho Martino không thể hài lòng hơn.

"Messi có thể phá vỡ bất kì kỉ lục nào mà cậu ấy muốn. Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy vẫn chưa đạt tới đẳng cấp cao nhất của mình." - Martino trả lời phỏng vấn báo chí sau khi Barca thắng Rayo với tỉ số của một trận tennis - "Messi thuộc diện những cầu thủ xuất chúng nhất mà có lẽ phải 30, 40 năm mới xuất hiện một lần."

Quay trở lại với khuôn khổ của trận đấu, chiến lược gia này lên tiếng ca ngợi nỗ lực phi thường của các học trò: "Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của Barcelona kể từ đầu giải đến giờ. Carles Puyol bị thay ra vì cậu ấy cảm thấy có một số vấn đề ở vùng lưng, nhưng cho tới thời điểm đó, cậu ấy vẫn thi đấu rất xuất sắc. Trận thua 2-3 trước Valencia là một sự cố đáng tiếc. Chúng tôi đã phải lùi một bước. Nhưng với trận đấu này, chúng tôi lại tiến thêm một bước nữa trên con đường chinh phục La Liga."

Chiến thắng 6-0 trước Rayo Vallecano đưa Barcelona lên ngôi đầu bảng, bằng điểm với Atletico Madrid. Los Blaugrana lúc này chỉ cần "kê cao gối ngủ" và đợi xem trận đấu giữa Real Madrid và Getafe diễn ra vào ngày Chủ nhật.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X