Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martino cay đắng với thất bại của Barca

Chủ Nhật 02/02/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn trước nhưng vẫn thất bại, Barca đã có trận đấu đáng quên với Valencia.

messi that vong
 

Khởi đầu như mơ với bàn thắng sớm của Sanchez nhưng Barca vẫn để Valencia lật ngược thế cờ ở khoảng thời gian sau đó. Dù Messi lập công nhưng chung cuộc đội chủ sân Nou Camp vẫn phải nhận thấy bại cay đắng. Trận thua này khiến Barca có nguy cơ mất ngôi đầu bảng và điều đó khiến HLV Martino thất vọng: “Sau 30 phút đầu tiên, tôi không thể lý giải vì sao trận đấu lại thay đổi nhanh như vậy. Chúng tôi cứ như là một đội bóng khác trong hiệp hai”.

“Trước trận tôi đã nói rằng bất cứ sai lầm nào vào thời điểm này cũng sẽ phải trả giá. Vậy mà hôm nay chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm sơ đẳng trong phòng ngự. Chúng tôi đã cho họ quá nhiều khoảng trống và không theo sát các tiền đạo của họ. Chúng tôi đã không ngăn được những tình huống lên bóng đơn giản của đối thủ. Đó là điều khó hiểu”, Martino nói trong cuộc họp báo.

Nhà cầm quân người Argentina đồng thời chỉ trích hàng công: “Khi bạn có cơ hội kết liễu đối thủ, bạn cần phải làm được. Hôm nay hàng công đã có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng cuối cùng bỏ lỡ. Chúng tôi lẽ ra không được phép để Valencia có cơ hội trở lại. Nhưng điều đó đã xảy ra và Valencia biết cách để nắm lấy lợi thế. Tôi thực sự thất vọng với cách thua của Barca. Chúng tôi thua khi không còn là chính mình”.

Nhiều khả năng Barca sẽ mất ngôi đầu bảng sau vòng này. Bởi đối thủ cạnh tranh Atletico sẽ được chơi trên sân nhà gặp Sociedad. Thậm chí, Barca có thể tụt xuống vị trí thứ 3 Liga nếu Real Madrid thắng trên sân của Bilbao.

Theo Khám Phá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X