Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Martin Montoya: "Barcelona không chứa chấp những kịch sĩ"

Thứ Tư 10/10/2012 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Gây ấn tượng mạnh trong trận "siêu kinh điển", cầu thủ trẻ Martin Montoya của Barca yêu cầu mọi người đừng gọi các cầu thủ xứ Catalan là những "kịch sĩ".

Trận "siêu kinh điển" vừa qua tại Noucamp xứng đáng với mĩ từ kinh điển mà người hâm mộ dành cho cặp đấu giữa Real Madrid và Barcelona khi cả hai đội đều sẵn sàng thi đấu cống hiến, dẹp bỏ đi những tai tiếng xung quanh lối chơi của hai đội trong những mùa gần đây. Real Madrid vài mùa gần đây kể từ khi Jose Mourinho dẫn dắt thì trình diễn lối đá xấu xí, bạo lực trong các trận "siêu kinh điển". Còn Barcelona cũng chẳng vừa khi làm xấu hình ảnh của mình bằng những màn ăn vạ lộ liễu của các cầu thủ. Trận El Classico vừa rồi là lần hiếm hoi hai đội cùng trình diễn lối đá cởi mở trong vài mùa gần đây.

Martin Montoya
Martin Montoya đã thi đấu rất ấn tượng trong trận El Classico vừa rồi

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến xung quanh việc một số cầu thủ Barcelona cố tình "diễn kịch" trong những pha va chạm với Real Madrid dù rằng các tình huống như vậy diễn ra rất ít trong trận hòa 2-2 vừa rồi. Dù chỉ là số ít nhưng cái danh "kịch sĩ" đã bị nhiều người gán cho các cầu thủ Barcelona.

Được vào sân thay Dani Alves từ khá sớm, Martin Montoya gây ấn tượng mạnh nhờ màn trình diễn khó có thể chê được trước những cầu thủ tấn công thượng thặng bên phía Real Madrid. Hậu vệ 21 tuổi này tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu tiên được ra sân trong một trận El Classico trên sân Noucamp. Nhưng Montoya cũng tỏ ra không hài lòng khi nhiều người chỉ trích các cầu thủ Barcelona là "kịch sĩ". Theo Montoya, các cầu thủ Barcelona không cần phải "diễn kịch" và nếu có phải làm thế thì cũng là do phải bảo vệ bản thân.

"Chúng tôi không phải là những kịch sĩ" - Montoya bức xúc trước những lời chỉ trích nhằm về phía các cầu thủ Barcelona:" Tôi tin rằng mọi người đều có thể thấy rõ điều đó. Nếu có phải làm gì thì cũng chỉ là để bảo vệ bản thân trước những cú vào bóng ác ý của đối phương. Lúc này tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi lần đầu tiên được thi đấu với Real Madrid ngay trên sân Noucamp với sự cuồng nhiệt của các cổ động viên. Tôi đã cố gắng để thi đấu đúng với khả năng của bản thân. Tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi được thi đấu trên sân, mặc dù áp lực từ trận El Classico là không nhỏ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X