Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marquez nguyện ở lại, Yaya Toure đòi rời Barca

Thứ Năm 03/12/2009 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bao cuộc thương lượng, cuối cùng Rafael Marquez đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Barcelona đến năm 2012. Trong khi đó, tiền vệ Yaya Toure đã đánh tiếng đòi rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Rafael Marquez chuyển đến thi đấu cho Barcelona hồi nqăm 2003, với trị giá 5 triệu euro từ CLB Monaco. Kể từ đó đến nay, cầu thủ người Mexico luôn là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Barcelona dưới thời Rijkaard hay Pep Guardiola. Marquez là một cầu thủ khá đa năng, có thể đá được vị trí trung vê hoặc tiền vệ trụ khi cần thiết. Trong quãng thời gian 6 năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalonia, Marquez đã có hơn 200 lần ra sân.

Rafael Marquez quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona

"Tôi rất hài lòng khi đạt được thoả thuận mới về việc kéo dài hợp đồng với đội bóng mà tôi rất yêu quý, Barcelona. Trong thời gian tới, tôi sẽ tích cực tập luyện hơn nữa để tìm kiếm một chỗ đứng vững chắc trong đội hình một. Dù biết rằng sự cạnh tranh giữa các cầu thủ rất khốc liệt nhưng tôi tin rằng mình sẽ làm được", Marquez hồ hởi cho biết trên website của Barcelona.

Như thường lệ, sau khi giữ chân được những cựu minh, ngài chủ tịch Laporta lập tức buông lời tán dương: "Marquez luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử của FC Barcelona."

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Yaya Toure đã bất ngờ đánh tiếng đòi ra đi vì phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. "Thật ngạc nhiên khi tôi vừa được gia hạn hợp đồng hồi mùa hè nhưng nay lại phải làm quen với băng ghế dự bị", Toure nói.

Với động thái này, ngay lập tức Arsenal và Man City đã có liên hệ với người đại diện của Toure để hỏi mua tiền vệ người Bờ Biển Ngà này. Được biết, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này giao động từ 10 đến 15 triệu euro.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X