Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Marko Marin khẳng định không muốn quay trở lại Chelsea

Thứ Năm 13/03/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trải qua một thời gian không được Chelsea trọng dụng và đem cho Sevilla mượn, Marko Marin mới đây đã tuyên bố anh đang hoàn toàn cảm thấy thoải mái ở Tây Ban Nha, đồng thời không hề có ý định quay trở lại khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Marin
Marin tuyên bố không muốn trở lại Chelsea

Mùa hè năm 2012, Marin đã từng được Chelsea mua về từ Bremen với giá chuyển nhượng 6 triệu bảng. Khi ấy, ban lãnh đạo The Blues hy vọng tiền vệ người Đức sẽ là nhân tố giúp tuyến giữa của đội bóng thành London chơi thanh thoát và sáng tạo hơn. Mặc dù vậy, Marin không có nhiều cơ hội được thể hiện mình trong màu áo Chelsea. Và chỉ một năm sau đó, cựu cầu thủ Bremen đã bị đem cho Sevilla mượn theo một bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2014.

Trong bối cảnh HLV Jose Mourinho gần như đã định hình xong hàng tiền vệ của The Blues, nếu như trở về, Marin chắc chắn sẽ phải “làm bạn” với ghế dự bị. Chính bởi vậy mà ngôi sao 24 tuổi này mới đây đã tuyên bố trước báo giới rằng anh không hề có ý định tiếp tục khoác áo đội bóng thủ đô London.

Phát biểu trước các phóng viên, Marin chia sẻ: “Nếu như cả tôi và Sevilla đều đang hạnh phúc, thì tôi sẽ ở lại đây vĩnh viễn. Chỉ cần ban lãnh đạo, huấn luyện viên và khán giả đồng ý, tôi sẽ chẳng có lý do gì để từ chối lời đề nghị. Nhưng bây giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để đàm phán. Tôi cần tập trung cho những trận đấu còn lại của mùa giải”.

“Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu và thể hiện năng lực của mình. Nếu quay trở lại Chelsea, tôi nghĩ sẽ rất vất vả để làm được điều đó. Mọi thứ ở Sevilla đang diễn ra tốt đẹp. Tôi cảm thấy thoải mái. Nói trước về một bản hợp đồng có lẽ sẽ không hay nhưng tôi không phủ nhận rằng mình muốn tiếp tục khoác áo Sevilla. Còn Chelsea, có lẽ họ không phù hợp với tôi lắm”.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ kiến tạo hay nhất Bundesliga nhưng Marin đã không thể hiện được mình khi chuyển đến Chelsea. Mặc dù vậy, dưới màu áo Sevilla, cựu tiền vệ Bremen cũng có những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của đội bóng. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tương đối tốt, Marin có thể chơi ở trung lộ hoặc hai biên. Đặc biệt, trong một môi trường bóng đá đề cao kỹ thuật như La Liga, tiền vệ người Đức cũng có nhiều “đất diễn” hơn.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X