Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Goetze "buông lời tán tỉnh" Real Madrid, Barcelona và Manchester United

Thứ Sáu 22/03/2013 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết Mario Goetze là một "hàng hot" trên TTCN. Mới đây, cầu thủ người Đức đã lên tiếng "ngỏ lời" với 3 đội bóng lớn của châu Âu.

Marco Reus - Mario Goetze
Mario Goetze (phải) muốn sang Real, Barca hoặc MU

Năm nay 20 tuổi, Mario Goetze đã là mục tiêu săn đuổi tối thượng của nhiều đội bóng đã mấy năm nay. Từ các đội "hạng sang" như Real, Barca, đến các đội không quá rủng rỉnh như Arsenal... tất cả đều nhắm tới cầu thủ của Borussia Dortmund. Khả năng cầm trịch trận đấu có thừa, lối chơi vô cùng thông minh, sáng tạo cùng với kĩ thuật tốt và khả năng dứt điểm chết người, Goetze có tốc độ tăng trưởng phi mã về mặt năng lực. Mới ngày nào anh còn là một tài năng trẻ, sau 2 chức vô địch Bundesliga với Dortmund, Goetze giờ là một món hàng mà cả thế giới thèm muốn.

Mới đây, tiền vệ của Borussia Dortmund đã thú nhận Real Madrid, Barcelona và Manchester United tỏ ra cực kì có sức hút với anh, và Goetze vô cùng mong mỏi sẽ có một ngày được chuyển tới những CLB này thi đấu. Tài năng trẻ 20 tuổi đã rục rịch rời Borussia Dortmund từ lâu, và đây có lẽ là lúc để các ông lớn hành động mạnh tay hơn, khi Goetze đã dần trưởng thành và giá trị thì vẫn tiếp tục tăng... không có dấu hiệu ngừng lại.

Dù đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2016, nhưng Goetze vẫn rất hi vọng vào một vụ chuyển nhượng bom tấn liên quan đến mình trong thời gian tới. Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ tài năng của Đức cho biết: "Những CLB như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United có sức hút vô cùng lớn, bởi tại đây, bạn có thể phát triển được toàn bộ khả năng của mình."

Dortmund đang ở vị trí bị bỏ cách quá xa bởi Bayern Munich trong khuôn khổ Bundesliga, có lẽ thời kì hưng thịnh của Juergen Klopp và các học trò đã qua, bởi Hùm xám xứ Bavaria càng ngày càng trở nên mạnh mẽ, lấy lại hình ảnh hủy diệt ngày nào. Dortmund cũng chưa thể cạnh tranh được tại đấu trường Champions League, nơi mà những Barcelona hay Real Madrid mới là những đội đủ khả năng đoạt cúp. Vì thế, rời Dortmund không phải khát vọng gì sai trái của Goetze. Thậm chí, ra đi lúc này có thể là một quyết định đúng đắn của tiền vệ người Đức. Tìm đến những nơi anh có thể phát triển hơn nữa là mục tiêu hợp lý của một tiền vệ 20 tuổi, chỉ mong rằng anh sẽ không bị "hòa tan" trong môi trường toàn các ngôi sao ở những đội bóng lớn. 

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Goetze lên tới hơn 40 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X