Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti bị huấn luyện viên Luis Enrique “ngó lơ”

Thứ Ba 14/04/2015 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của Bojan Krkic, tiền vệ Marco Verratti đã từng bị huấn luyện viên từ chối ký hợp đồng thời còn dẫn dắt AS Roma.

Marco Verratti  đầu quân cho PSG ở mùa Hè 2012 từ câu lạc bộ Pescara (Italia). Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Italia đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới.

Đang thi đấu và tỏa sáng tại PSG nhưng ít ai biết rằng Marco Verratti đã từng bị huấn luyện viên Luis Enrique từ chối ký hợp đồng khi chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt AS Roma.

Thông tin này được tiết lộ từ Bojan Krkic, cựu tiền đạo của Barca, người được đội bóng này cho Roma mượn trong khoảng thời gian 2 năm (từ 2011 đến 2013). Theo tiết lộ của Bojan Krkic thì Marco Verratti không đáp ứng được những tiêu chuẩn của Luis Enrique.

Marco Verratti bi huan luyen vien Luis Enrique ngo lo hinh anh
Marco Verratti thi đấu rất hay trong trận đấu với Chelsea

“Ở thời điểm đó, AS Roma đã theo đuổi Marco Verratti, nhưng huấn luyện viên Luis Enrique cho rằng anh ấy đã không có cùng trình độ với đội hình mà ông đang có trong tay” - Bojan Krkic cho biết.

Ngày 16/4, Barca sẽ đối đầu với PSG trong khuôn khổ trận tứ kết Champions League lượt đi. Tuy nhiên, Marco Verratti của PSG lại không có cơ hội ra sân trong trận đấu này vì án treo giò.

Ở trận lượt về vòng 1/8 với Chelsea, Marco Verratti đã chơi xuất sắc, giúp PSG xuất sắc loại The Blues để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. Nếu không dính chấn thương trong quá trình tập luyện, Marco Verratti sẽ ra sân trong trận lượt về với Barca trên sân Nou Camp.

Trận tứ kết Champions League lượt đi giữa PSG với Barca diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X